1001 kiểu làm nhà mùa đông cho thú cưng cực dễ thương

Đời sốngThứ Sáu, 01/12/2017 08:00:00 +07:00

Loạt ảnh sau sẽ chứng minh tình yêu thương vĩ đại mà các “con sen” luôn dành cho boss của mình.

“Con sen” là một từ lóng mà giới trẻ dùng để ám chỉ hội những người thích nuôi động vật, nhất là chó và mèo. Vì thường xuyên hầu hạ cái ăn, cái mặc, rồi đến cả vấn đề hôn nhân, gia đình, sinh con đẻ cái…cho các thú cưng mà giới trẻ thường gọi vui mình là “con sen”, còn thú cưng gọi là “boss”.

Mấy ngày hôm nay, những đợt rét đậm rét hại đầu tiên đã tràn về miền Bắc. Trời trở lạnh một cái là các “boss” đồng loạt bỏ ăn bỏ ngủ để được lên giường nằm cạnh sen cho ấm áp ngay. Boss không chỉ biến chúng ta trở thành con sen hầu hạ, mà còn định chiếm luôn cả chiếc giường của con sen để làm nơi tránh rét mùa đông.

Cực chẳng đã, các sen đành tự mình mày mò để biến những vật dụng quen thuộc như bìa cát tông, xốp trải sàn, hộp gỗ, nhựa…thành chỗ “nương thân” cho các boss mùa đông này. Phận con sen là vậy, không chiều boss thì biết chiều ai bây giờ?

Tuy có chiếc giường còn liêu xiêu, chiếc hộp còn méo mó, chỗ ngủ mong manh không đỡ nổi lớp mỡ dày của boss nhưng đó là tất cả tình yêu thương và tâm huyết các sen đã dành cho boss của mình.

Chắc chắn sau khi xem xong 1001 kiểu làm nhà mùa đông cho boss cực dễ thương của các sen dưới đây, bạn sẽ vừa bất bình vừa buồn cười cho sự thê thảm của con sen cho mà xem.


Dương Định: “Nhà cho boss mình tự làm đây, bằng áo tôi yêu Việt Nam nhé.”

Tuấn Trần: “Trước đây nó đẹp lắm. Nhưng giờ boss nặng quá làm méo hết rồi.”

Bùi Thị Thanh Thu: “Chả mất đồng nào.”


Hoàng Minh Đại: “Chế quả nhà cho quàng thượng tránh rét mùa đông. Tổng thiệt hại 30 ngàn. Tra keo nến xung quanh bao sập nha các sen. Thằng da đen kia chỉ đc ngồi ké tý thôi.”


Le Huong: “Mất mấy tiếng đổ mồ hôi làm nhà cho các boss mà vẫn chưa xong. May mà các boss cũng có chút hứng thú với nhà mới.”

Thùy Trang Trần: “Có cả rèm cho kín đáo.”


Nguyễn Phương Thủy: “Yêu không?”


Diễm Phúc: “Nhà cho boss. Làm bằng cả tấm lòng nhìn nó thích vui ghê.”


Nguyễn Mai Mai: “Nhà này cho boss có ổn không cả nhà."

Vũ Nhật Vương: “Như này là ok rồi.”


Mạc Minh Châu: “Như thế này có được không?”


Le Huong: “Hôm nay mới có thời gian để làm thêm cái tầng 3 với cái mái nhà cho các boss. May là các boss cũng thương con sen già này nên nhà làm cách đây cũng được tháng rồi mà chưa banh chành. Hôm nào có thời gian lại lôi ra sơn vẽ thêm cho nó màu mè tí, giờ không có thời gian chỉ để thô vậy thôi.”

Ảnh do FB Thu Hà chia sẻ.


Mỹ Duyên: “Mình cũng thế đây, mất công làm cho nó rồi nó bơ bỏ 1 xó.”


Văn Việt: “Em cũng tự làm từ những thứ bỏ đi.”

Ảnh do FB Tâm An chia sẻ

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn