Gia đình tuyển thủ xứ Nghệ dự đoán tỷ số trong mơ cho Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018

Thời sựThứ Bảy, 15/12/2018 17:55:00 +07:00

Bố của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, ông Quế Ngọc Hùng tự tin Việt Nam sẽ có chiến thắng cách biệt 3-1.

Trước giờ bóng lăn, ông Nguyễn Trọng Hường (bố cầu thủ Trọng Hoàng) nhận định, lối đá của tuyển Malaysia rất giàu thể lực, chủ yếu dùng sức càn lướt ở trung lộ và chọc khe hai cánh. "Do đó tuyển Việt Nam cần gắn kết, chắc chắn ở khâu phòng ngự, không nên nôn nóng", ông nói.

"Tôi mong Hoàng và đồng đội hãy thi đấu với cái đầu lạnh và quả tim nóng, luôn đoàn kết, cố gắng hết sức cống hiến cho khán giả cả nước một trận cầu mãn nhãn. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam", ông Hường nói.

Cùng chung dự đoán, ông Nguyễn Công Bảy (bố của cầu thủ Công Phượng) cho rằng, tối nay Việt Nam được thi đấu dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà là thuận lợi rất lớn để "ca khúc khải hoàn".

"Mong con trai và đồng đội quyết tâm, giữ chiếc cúp vô địch ở lại Việt Nam để người hâm mộ được ăn mừng sau 10 năm chờ đợi kể từ lần vô địch năm 2008", ông Bảy nói.

Có mặt tại Hà Nội từ hai hôm trước khi diễn ra trận đấu, song bà Vũ Thị Hiền (mẹ của cầu thủ Phan Văn Đức) vẫn chưa thể gặp được con trai để dặn dò, tâm sự.

"Qua báo chí, tôi chúc toàn đội tuyển khi ra sân có sức khỏe dồi dào, tạo nên những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Tỷ số sẽ là 1-0 hoặc 2-1 nghiêng về Việt Nam", bà Hiền nói.

cauthu

Mẹ và bà nội cầu thủ Phan Văn Đức trong một lần đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: BNA) 

Bà nội của Văn Đức là Đào Thị Lý tâm sự, "đã vào đến trận chung kết thì ai cũng muốn vô địch, cơ hội chia đều cho hai bên song tôi nghiêng về một chiến thắng tối thiểu dành cho đội tuyển Việt Nam".

Bố của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, ông Quế Ngọc Hùng tự tin Việt Nam sẽ có chiến thắng cách biệt 3-1.

"Mong đội tuyển thi đấu tỉnh táo, vì màu cờ sắc áo, luôn tương trợ nhau trong những lúc khó khăn. Hy vọng khi trận đấu kết thúc, hàng triệu người dân trên khắp cả nước sẽ được hưởng trọn niềm vui", ông Hùng nói.

Video: Cổ động viên nhảy múa, hò hét trước trận đấu chung kết Việt Nam - Malaysia

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn