Gia đình tiễn Kiều Loan sang Venezuela thi ‘Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/10/2019 07:30:00 +07:00

Người đẹp tiết lộ trước đây cô giấu mẹ chuyện sang Venezuela để thi sắc đẹp vì sợ bà lo lắng.

Tối 7/10, Á hậu Kiều Loan lên đường sang Venezuela dự thi Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao, Kiều Loan chia sẻ cô càng có thêm sức mạnh để đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường quốc tế.

kieuloan (6)

Ngay trước khi lên máy bay, Kiều Loan nhận được thêm tin vui khi chuyên trang sắc đẹp quốc tế Global Beauties dự đoán cô sẽ lọt top 11 “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế”.

kieuloan (5)

Á hậu Tường San cũng có mặt ở sân bay để tiễn cô bạn thân thiết lên đường. Cô nàng còn mang theo khô bò để tặng cho Kiều Loan khiến người đẹp bất ngờ. Khi Kiều Loan từ Venezuela trở về cũng là lúc Tường San lên đường sang Nhật Bản để đại diện Việt Nam thi “Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019”.

kieuloan (3) 3

Tiễn Á hậu Kiều Loan còn có gia đình của cô. Người đẹp cho biết, trước đây, cô giấu mẹ chuyện sang Venezuela một mình mà không có ê kíp đi cùng vì sợ bố mẹ lo lắng. Sau này, cô được gia đình ủng hộ nên bớt đi nỗi sợ để tập trung cho cuộc thi.

kieuloan (4) 3

Đại diện Việt Nam mang theo 150 kg hành lý, bao gồm 40 bộ trang phục sử dụng cho các hoạt động bên lề, các phần thi phụ và đêm chung kết. “Ngoại hình, kỹ năng, trang phục hay bất cứ điều gì nếu tôi coi đó là tốt nhất, tôi sẽ tự tin về điều đó. Đến thời điểm cận kề ngày thi, tôi không thể còn tự ti về bất kỳ điều gì nữa mà phải sẵn sàng bộc lộ hết mọi khả năng rồi. Tôi nghĩ mình đã rất cố gắng để có được hôm nay và mọi thứ mình đang có bản thân đều cảm thấy hài lòng” – Á hậu Kiều Loan chia sẻ.

kieuloan (1) 5

Khán giả cổ vũ Kiều Loan trước khi cô sang Venezuela. “Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013 với mục đích truyền tải thông điệp ngừng gây ra chiến tranh và bạo lực. Cuộc thi này nằm trong Big5 – top 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hành tinh.

kieuloan (2) 5

Năm nay, 64 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trải qua 3 phần thi phụ là Trang phục dân tộc (ngày 14/10), Phỏng vấn trước giám khảo (ngày 15/10) và Bikini (ngày 19/10). Đêm chung kết “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019” diễn ra tối 25/10.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn