Gia đình Tạ Đình Phong không đến dự sinh nhật Lucas

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2011 01:47:00 +07:00

(VTC News)- Ngày hôm qua,sinh nhật con trai lớn Lucas của vợ chồng Đình Phong - Bá Chi đã được tổ chức khá đơn giản và lặng lẽ.

(VTC News)- Ngày hôm qua, sinh nhật con trai lớn Lucas của vợ chồng Đình Phong – Bá Chi đã được tổ chức. Trái với tưởng tượng, buổi sinh nhật diễn ra khá đơn giản và lặng lẽ. Hiện báo giới vẫn chưa nắm được nhiều thông tin về buổi tiệc này.

 

Để chuẩn bị cho sinh nhật con trai, Trương Bá Chi đã xin phép đoàn làm phim Sư tử Hà Đông 2 quay về Hồng Kông cách đây mấy ngày, Tạ Đình Phong cũng lùi lịch là việc lại một ngày để đến dự sinh nhật con.

Ngày hôm qua, đúng hai giờ chiều, Tạ Đình Phong xuất hiện tại căn hộ của ba mẹ con tại Minh Dương Sơn Trang, rất nhiều phóng viên đã chờ sẵn ở đó, nhưng Tạ Đình Phong nhanh chóng vào bên trong và tuyệt nhiên không trả lời bất kì câu hỏi nào.

 Sinh nhật Lucas năm nay không có mặt của ông bà nội và cô Đình Đình

Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong bốn tiếng đồng hồ, tới hơn sáu giờ, Tạ Đình Phong rời khỏi căn hộ. Được biết, Trương Bá Chi đã mời bố mẹ chồng và cô em chồng Tạ Đình Đình nhưng không ai đến tham dự. Tạ Đình Đình chỉ gửi quà đến cho Lucas và viết lời chúc mừng sinh nhật trên blog cá nhân của mình: “Happy birthday baby boy ~ love u so much.”

 

 Trương Bá Chi thổi nến cùng con trai

Theo tiết lộ, trong số khách mời có Lâm Tâm Như, nhân viên hóa trang Rick Chin, người quản lý của Trương Bá Chi Emily, và hơn mười người bạn của bé Lucas.

Sáng hôm nay, Tạ Đình Phong đã tới Thượng Hải để quay quảng cáo, Trương Bá Chi cũng quay lại Ninh Bác để tiếp tục làm việc với đoàn làm phim Sư tử Hà Đông 2.

Vân Tuyền(theo Xinhua)
Bình luận
vtcnews.vn