Gia đình sẽ trang điểm cho Lam Khiết Anh trước khi hỏa táng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/11/2018 11:35:00 +07:00

Người nhà cho biết Lam Khiết Anh sẽ được hỏa táng vào ngày 15/11 và tro cốt của cô được đặt tại nhà thờ.

HKChannel đưa tin lễ hỏa táng của Lam Khiết Anh sẽ được tổ chức vào ngày 15/11 tới đây. Trước giờ hỏa táng, gia đình sẽ thuê người trang điểm để Lam Khiết Anh có được hình ảnh đẹp nhất.

“Gia đình muốn làm cho cô ấy đẹp nhất có thể. Sau hỏa táng, tro cốt của Lam Khiết Anh được đặt tại nhà thờ. Mọi việc sắp xếp do nhà thờ chuẩn bị”, người nhà cho biết.

le tang lam khiet anh

Lễ hỏa táng Lam Khiết Anh được tổ chức vào ngày 15/11.

Theo chia sẻ của gia đình, chỉ có những người thân thiết nhất của Lam Khiết Anh có mặt trong lễ hỏa táng. Gia đình cũng không cho phép phóng viên tác nghiệp.

“Mọi người đều muốn nói lời tiễn biệt sau cùng, ai cũng mong nhìn thấy Lam Khiết Anh lần cuối”, nguồn tin từ gia đình nói với HKChannel.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hong Kong. Thập niên 1980, cô là tuyệt sắc màn ảnh Hong Kong. Những bộ phim cô tham gia đều được xếp vào hàng kinh điển của TVB như Đại thời đại hay Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử

le tang lam khiet anh

Do cơ thể bị phân hủy, gia đình sẽ nhờ người trang điểm cho Lam Khiết Anh.

Giai đoạn cuối đời, Lam Khiết Anh sống cảnh túng thiếu, cô độc. Cô không có thu nhập, phải dựa vào trợ cấp từ xã hội. Hồi năm 2017, Lam Khiết Anh phát hiện có khối u ở tử cung.

Nhưng do thiếu tiền phẫu thuật, cô cũng đành buông xuôi mặc kệ bệnh tật. Hôm 3/11, cảnh sát xác nhận nữ diễn viên chết tại nhà riêng sau khi ngã ở phòng vệ sinh, hưởng dương 55 tuổi.

Lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh được tổ chức tại nhà thờ hôm 10/11. Trương Vệ Kiện, Đặng Tụy Văn, Đào Đại Vũ là những nghệ sĩ có mặt trong số 300 người đến chia buồn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn