Gia đình hạn chế người vào thăm để đảm bảo sức khỏe cho Mai Phương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/08/2018 15:12:00 +07:00

Nữ diễn viên hiện đang trong quá trình điều trị nên gia đình hạn chế cho người ngoài đến gặp.

Thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối ở tuổi 33 khiến nhiều sao Việt và khán giả bất ngờ. Hiện tại, mẹ Mai Phương khóa cửa phòng bệnh của nữ diễn viên để cách ly, hạn chế cho người vào thăm vì muốn đảm bảo sức khỏe cho con gái do cô đang phải điều trị bệnh rất mệt mỏi và đau đớn.

Gia đình Mai Phương cho biết, nữ diễn viên không muốn chia sẻ quá nhiều về bệnh tình của mình nên mong mọi người thông cảm.

Biết mình ung thư phổi giai đoạn muộn, Mai Phương vẫn liên miên đi show vì áp lực kinh tế và tự trọng cá nhân-4

Là mẹ đơn thân và có hoàn cảnh khó khăn, Mai Phương vẫn lạc quan chống chọi với căn bệnh ung thư.

Cách đây 3 ngày, khi NSND Hồng Vân vào bệnh viện thăm Mai Phương, dù rất đau đớn nhưng nữ diễn viên vẫn không muốn tiết lộ vì sợ phiền bạn bè đồng nghiệp cũng như ngại bị hiểu lầm rằng đang "bán bệnh". NSND Hồng Vân cho biết, dù phải chống chọi với bệnh tật và gầy đi nhiều nhưng nữ dễn viên vẫn rất lạc quan, vui vẻ.

"Bản thân tôi suốt 2 tuần lễ qua khi biết Phương bệnh, tôi thật sự bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu là con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người.

Tới thời điểm này con đau buốt toàn thân, thậm chí mỗi lần tới cơn ho con cũng không thể ho mạnh vì xương của con giờ rất giòn, dễ gãy nhưng con không hề than thở bởi con rất kiên cường đối mặt với căn bệnh... và con vẫn cười" - NSND Hồng Vân xúc động. Trong mắt nữ nghệ sĩ, Mai Phương là người rất tự trọng và tự lập.

1-9429-1534656599

 NSND Hồng Vân vào thăm Mai Phương cách đây 3 ngày.

Trước đó, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi suốt thời gian qua, cô vẫn miệt mài làm việc. Ốc Thanh Vân cho biết, mầm bệnh trong người Mai Phương có từ lâu nhưng thời gian qua, vì cô quá lao lực và làm việc kiệt sức nên phải nhập viện.

Hiện tại, Mai Phương đang hoàn tất các xét nghiệm theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Cô phải tiêm thuốc chống hủy xương bởi nếu không, nữ diễn viên sẽ bị gãy xương. Cuộc sống của cô cũng bị xáo trộn, con gái đang được gửi nhờ người quen trông giúp nhưng vài hôm nữa, Ốc Thanh Vân sẽ đón về chăm sóc để bé được đi học sau hơn 1 tháng nghỉ ở nhà.

Ngay sau khi biết tin, nhiều sao Việt như Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Đại Nghĩa, Băng Di... bàng hoàng, gửi lời động viên đến Mai Phương cũng như kêu gọi mọi người giúp đỡ cô về khó khăn tài chính để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

>>> Đọc thêm: Tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Mai Phương ra sao?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn