Gia đình Giang Hồng Ngọc mừng sinh nhật mẹ ở sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/07/2017 12:53:00 +07:00

Bố Giang Hồng Ngọc ôm bánh và hoa mừng sinh nhật vợ ở sân bay sau gần hai tháng xa cách.

IMG_3567

Khuya 19/7, Giang Hồng Ngọc và mẹ về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau gần hai tháng lưu diễn và làm album tại Mỹ. Do chuyến bay bị delay vì mưa lớn nên hai mẹ con về đến Sài Gòn trễ hơn nhiều so với dự định. Tuy vậy, bố Giang Hồng Ngọc và các fan vẫn kiên nhẫn đợi ở sảnh chờ. Sau chuyến bay dài, vừa nhìn thấy bố và người hâm mộ trung thành, Giang Hồng Ngọc quên hết vất vả, mệt mỏi.

IMG_6910

Điều bất ngờ nhất với mẹ con Giang Hồng Ngọc là món quà mà bố và fan đã chuẩn bị cho họ. Ngày về nước cũng chính là ngày sinh nhật của mẹ Giang Hồng Ngọc. Dù chỉ có một chiếc bánh nhỏ nhưng mẹ Giang Hồng Ngọc rất hạnh phúc. Hoa hướng dương cũng là loài hoa mà cả hai mẹ con Giang Hồng Ngọc cùng yêu thích. Ba người nhà Giang Hồng Ngọc và fan cùng thổi nến tận hưởng một sinh nhật ấm cúng ở sân bay.

IMG_6947 3

Mẹ Giang Hồng Ngọc chia sẻ, đây là một sinh nhật bất ngờ và ấm áp của bà. Giang Hồng Ngọc tự hào khi bố dành cho mẹ con cô sự quan tâm tỉ mỉ, ân cần.

IMG_6957 3

Bố mẹ Giang Hồng Ngọc từng trải qua tuổi trẻ cơ cực, thuê nhà nay đây mai đó nhưng gia đình luôn hạnh phúc, chăm sóc lẫn nhau. Tình cảm của bố mẹ chính là điều mà Giang Hồng Ngọc ngưỡng mộ. 

IMG_6962 5

Cô mong muốn sau này mình gặp được một người đàn ông hết lòng vì gia đình như bố. Tuy nhiên, thời điểm này "Quý cô hát nhạc tình" vẫn muốn dồn toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp.

IMG_6993 5

Giang Hồng Ngọc đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm được cô đầu tư, thu âm bên Mỹ. Album "Bay về với thời gian" gồm những tình khúc nhạc xưa nổi tiếng được thể hiện với bản phối và cách hát hiện đại mới mẻ là tâm huyết của Giang Hồng Ngọc sau hơn chục năm âm thầm yêu mến dòng nhạc này. 

IMG_7029 7

Sản phẩm đã được hoà âm phối khí và thu âm xong, đang trong giai đoạn mix & master khâu cuối và in ấn bìa đĩa để chuẩn bị cho khâu phát hành tại Việt Nam.  

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn