Gia chủ phát tài với căn hộ hướng Tây Bắc, Tây Nam

Kinh tếThứ Năm, 27/12/2018 13:31:00 +07:00

Khác với quan niệm trước, ngày nay khách hàng mua nhà không còn quan tâm nhiều đến việc kiêng kỵ khi lựa chọn căn hộ hướng Tây, Tây Bắc hay Tây Nam.

Chọn chuẩn hướng nhà, gia chủ hưng vượng

Trước đây, khi mua nhà khách hàng thường để ý rất kỹ hướng cửa chính nhằm đảm bảo phù hợp với mệnh, tuổi của chủ nhà. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành khoa học phong thủy ứng dụng, cũng như nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư ngày càng lớn, thay vì chọn nhà theo hướng cửa chính, việc xem hướng ban công, cửa số căn hộ cũng ngày càng được quan tâm hơn.

Theo một số quan niệm hướng Tây Bắc và Tây Nam vừa không tốt về phong thủy lại không tốt về khí hậu do mùa hè thì nóng, mùa đông thì lạnh. Nhưng thực tế, theo các chuyên gia phong thủy Căn chung cư hướng Tây Bắc và Tây Nam có ưu điểm là hút lộc, có nhiều vận may và cơ hội về tài chính, người trong nhà làm ăn hanh thông, cát lợi. Gia chủ của căn chung cư hướng Tây Bắc là những người có chí lớn, dồi dào sức sống nên khi làm việc họ tràn đầy lòng hăng say. Đặc biệt là một số tuổi rất hợp hướng Tây Bắc và Tây Nam như: Giáp Tý, Đinh Tỵ, Bính Thìn, Quý Hợi,…

1

Chọn chuẩn hướng nhà, gia chủ hưng vượng 

Và để khắc phục vấn đề hút nắng từ hai hướng trên, gia chủ có thể sử dụng phim cách nhiệt kết hợp rèm cửa, vừa giúp chống nóng vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ. Ngoài ra, đối với chủ nhân căn hộ yêu cuộc sống tràn ngập với thiên nhiên có thể đặt vài chậu cây xanh làm giảm nhiệt độ, tạo sự tươi mát cho ngôi nhà.

Căn hộ Tây Bắc và Tây Nam Bea Sky có ưu điểm vượt trội

Căn hộ Bea Sky được thiết kế thông minh với diện tích từ 62 – 96m2, khéo léo sắp đặt vị trí từng khoảng không gian nên gia chủ dễ dàng sở hữu 2-3 phòng ngủ, tối ưu hoá công năng sử dụng. Thiết kế thông minh, hiện đại giúp 100% căn hộ tại Bea Sky dễ dàng đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Giúp không khí luân chuyển thuận lợi, mang đến sự thanh mát, tăng cường sức khoẻ và thoải mái cho gia chủ.

Đặc biệt, Bea Sky sở hữu căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam có tầm nhìn hướng ra công viên Chu Văn An rộng lớn giúp các thành viên trong gia đình tận hưởng được không khí trong lành nhất. Ngoài ra, ánh sáng các hướng này sẽ giúp tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ và tránh không khí ẩm mốc cho căn hộ.

2

 Căn hộ Tây Bắc và Tây Nam Bea Sky có ưu điểm vượt trội

Bea Sky tọa lạc tại khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang, Hoàng Mai.  Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn tiện ích ngoại khu chất lượng như siêu thị, trường học, bệnh viện,… tiện ích đại đô thị The Manor Central Park. Ngoài ra, Bea Sky còn được chủ đầu tư phát triển hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại đồng bộ được quy hoạch trong quần thể dự án, bao gồm: cảnh quan sân vườn, quảng trường, phố mua sắm, trường học các cấp là điểm nhấn khiến dự án Bea Sky thực sự trở thành một thành phố thu nhỏ – một dự án quy mô bậc nhất trung tâm phía nam; đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân.

Cư dân tại Bea Sky hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống xanh, khỏe mạnh có khả năng tận dụng tối đa diện tích trồng cây xanh tại dự án. Với không gian xanh này, cư dân nhí và bậc trung niên tha hồ vui chơi, tản bộ và thư giãn, giao hoà cùng thiên nhiên vào mỗi sáng sớm, chiều muộn hay bên gia đình vào các ngày cuối tuần.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Bea Sky khách hàng vui lòng liên hệ

Đơn vị tiếp thị và tư vấn sản phẩm – Hải Phát Land

Hotline: 0966.45.25.99

Website dự án: http://beasky.haiphatland.com.vn/

Website: http://haiphatland.com.vn/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn