Giá Bitcoin hôm nay 4/7: Vừa hồi phục Bitcoin lại quay đầu sụt giảm

Kinh tếThứ Tư, 04/07/2018 07:25:00 +07:00

Giá Bitcoin hôm nay 4/7, sau 2 phiên tăng giá đầy bất ngờ, đồng Bitcoin lại quay đầu sụt giảm; thị trường tiếp tục chìm trong ảm đảm, khi không hề có thêm một thông tin tích cực nào hỗ trợ.

Giá Bitcoin hôm nay 4/7 được giao dịch ở ngưỡng 6.504 USD/bitcoin, giảm 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.513 USD và giá thấp nhất là 6.504 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.129.613 đồng.

Sau khoảng 2 phiên giao dịch bật tăng đáng kể, Bitcoin lại bắt đầu có tín hiệu dậm chân tại chỗ, thậm chí là quay đầu lùi về mức 6.500 USD.

techanalysis-btc3-700x400

 Giá Bitcoin vừa tăng đã lại sụt giảm.

Theo công ty công nghệ tài chính Autonomous NEXT, làn sóng ICO mạnh mẽ là nguyên nhân của những vấn đề gần đây và khiến cho đồng tiền ảo giá giảm.

“ICO là lý do giá tiền kỹ thuật số bắn lên cung trăng trong năm ngoái, và chúng cũng là (một phần) nguyên nhân chúng ta thấy một thị trường yếu ớt kéo dài”, theo báo cáo của công ty này.

Những nhà nghiên cứu nói rằng các công ty ban đầu gây quỹ hiện đang bán những đồng ether không phân quyền và những đồng tiền khác liên quan để trả lương nhân viên. Điều này, theo đó, ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường tiền kỹ thuật số và khiến mọi thứ chững lại.

Ông Jordan Belfort, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Sói già phố Wall”, một lần nữa lại khẳng định rằng Bitcoin đang chết. Nhận định này được đưa ra trong bối cảnh những đồng tiền số hàng đầu đang sụt giảm nghiêm trọng.

Video: Bitcoin có thể là bong bóng lớn nhất trong lịch sử

"Thị trường không còn phản ứng với bất kỳ thông tin nào, dù có tin tốt xuất hiện", ông Kelly nói. Ông nhấn mạnh một tin tốt đối với thị trường tiền ảo gần đây là việc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) tuyên bố không phân loại tiền ảo Ethereum là chứng khoán.

Ngoài ra, ông Jordan Belfort đưa ra lời khuyên cho những người nắm giữ Bitcoin hãy thoát ra trước khi sự việc bất khả kháng xảy ra. "Những đợt giảm giá mạnh trong năm 2018 là dấu hiệu rõ ràng để đưa ra quyết định cuối cùng", ông nói.

Mai Tâm
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn