Giá Bitcoin hôm nay 30/10: Tiền kỹ thuật số đang giảm nhưng sẽ là 'vị cứu tinh'?

Kinh tếThứ Ba, 30/10/2018 07:17:00 +07:00

Giá Bitcoin hôm nay 30/10 có xu hướng đi xuống, các chuyên gia phân tích trấn an, đà giảm của Bitcoin không đáng lo ngại.

Giá Bitcoin hôm nay 30/10 hiện được giao dịch tại 6.336 USD/BTC, giảm 120 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.457 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.214 USD/BTC. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.340.800 đồng.

DjqTAKAW0AAGBCa

Bitcoin giảm trong phiên giao dịch hôm nay. 

Đồng Bitcoin có xu hướng đi xuống trong phiên giao dịch hôm nay, phá vỡ thế cân bằng 6.400 - 6.500 USD. Bitcoin cho thấy sự thay đổi giá đáng kể xung quanh kì hạn của hợp đồng tương lai CBOE. Đây là điều được Justin Saslaw đánh dấu lại tại Raptor Group.

Nhà phân tích của Bloomberg, Mike McGlone cho rằng, sự thiếu ổn định là dấu hiệu cho thấy sự đầu cơ đã rời khỏi thị trường và cuối cùng là một quá trình hình thành đáy.

Đồng tình với quan điểm trên, ông Charlie Morris tại Atlantic House Fund Managemen (London) cho rằng: "Thị trường gấu đã kéo dài trong 10 tháng qua và đã đến lúc gấu cảm thấy mệt mỏi, tôi tin xu hướng tăng giá sẽ là động thái chính tiếp theo".

Mặc dù vậy, một số chuyên gia vẫn đưa ra nhận định, tương lai của Bitcoin rất "sáng". Bo Polyn, một nhà phân tích kinh tế tại Mỹ nói rằng, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và toàn cầu đang trên bờ vực của một vụ khủng hoảng sắp xảy ra. Điều này sẽ khiến việc áp dụng Bitcoin và tiền điện tử trở nên rộng rãi.

Sự đi xuống của thị trường chứng khoán Hoa Kỳ sẽ gây ra một “sự thay đổi tài chính lớn” và tiền sẽ chảy vào Bitcoin cùng các altcoin khác như Ethereum, Litecoin, XRP,… 

Video: Bitcoin có thể mua được những gì?

 

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá Bitcoin hôm nay
Bình luận
vtcnews.vn