Giá Bitcoin hôm nay 2/7: Tương lai tăm tối cho thị trường tiền ảo

Kinh tếThứ Hai, 02/07/2018 07:53:00 +07:00

Giá Bitcoin hôm nay 2/7 có dấu hiệu hồi phục, song giới đầu tư đang rất bi quan vào tương lai của tiền ảo.

Giá Bitcoin hôm nay 2/7 được giao dịch ở ngưỡng 6.375 USD/bitcoin, tăng 170 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.427 USD và giá thấp nhất là 6.262 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 108 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.125.850 đồng.

bit

Giá Bitcoin hôm nay 2/7: Một tương lai tăm tối cho thị trường tiền ảo 

Mở đầu tuần mới, đồng Bitcoin đã có dấu hiệu hồi phục nhẹ, song không bền. Nhìn vào biểu đồ giao dịch trong ngày, giá trị của đồng Bitcoin rung lắc rất mạnh. 

Cointelegraph nhận định, số tiền lớn thường được đổ vào ngược với xu hướng của đám đông và thị trường tiền kỹ thuật số đang tạo ra cơ hội như vậy. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới sự sợ hãi của nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Ông Jordan Belfort, một chuyên gia tài chính quốc tế một lần nữa lại khẳng định rằng bitcoin đang chết. Nhận định này được đưa ra trong bối cảnh những đồng tiền hàng đầu sụp đổ hàng loạt khi bitcoin gặp khó khăn khi giá trị thị trường giảm.

CEO của Coinbase, Brian Armstrong, dường như thừa nhận điều này trong một tweet hồi tuần trước. Ông cho rằng sự suy thoái kéo dài đã khiến một số nhà đầu tư từ bỏ tiền điện tử, nhưng đồng thời cho rằng điều này không hẳn là một điều xấu, nó chỉ giúp “loại bỏ những người có suy nghĩ rằng họ đã sai khi tham gia thị trường này”.

“Chúng tôi không thể dự đoán giá trị tương lai của Bitcoin, tôi hy vọng chúng ta có thể nhìn lại giá hiện tại sau một vài năm và nhận ra rằng giá thấp là một thời điểm thích hợp để mua vào", ông Brian Armstrong nói.

Video: Bitcoin tiếp tục suy giảm

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá Bitcoin hôm nay
Bình luận
vtcnews.vn