Giá Bitcoin hôm nay 1/4: Phục hồi ngày cá tháng tư

Kinh tếChủ Nhật, 01/04/2018 07:18:00 +07:00

Giá Bitcoin hôm nay 1/4 đang lấy được đà hồi phục sau khi giảm rất mạnh vào phiên giao dịch hôm qua.

Ngày cá tháng tư, giá Bitcoin hôm nay (1/4) hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.912 USD/Bitcoin, tăng 700 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. 

Mức giá cao nhất trong ngày là 7.213 USD, mức giá thấp nhất là 6.796 USD, vốn hóa thị trường là 120 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.949.863 đồng.

0347_bit56

Giá Bitcoin hôm nay 1/4 đang lấy được đà hồi phục sau khi giảm rất mạnh vào phiên giao dịch hôm qua. 

Như vậy, sau phiên giao dịch của ngày hôm qua, Bitcoin chính thức quay lại ngưỡng 7.000 USD.

Mặc dù vậy, Bitcoin vẫn đang dần đánh mất niềm tin của người sử dụng. Đặc biệt sau khi các “ông lớn” trên thị trường thế giới đồng loạt bán tháo đồng Bitcoin cùng với sự tăng cường kiểm soát của các quốc gia đối với loại tiền mã hóa này.

Theo CoinTelegraph, khách du lịch đến Đức có thể sử dụng tiền ảo thay vì tiền thật và được Ủy Ban Du lịch Quốc gia Đức (GNTB) chấp nhận như một phương thức thanh toán hợp pháp.

CEO của GNTB, ông Petra Hedofer cho rằng: "Tiền ảo sẽ là một trong những bước tiến mang tính chiến lược của chúng tôi. Bên cạnh việc số hóa các hoạt động giao dịch, tiền ảo sẽ giúp du lịch Đức đón đầu công nghệ và triển khai được nhiều hoạt động mới".

Bên cạnh đó, việc thử nghiệm sử dụng tiền ảo tại Đức sẽ được lên kế hoạch trong năm nay. Thậm chí, nếu suôn sẻ, tiền ảo có thể được sử dụng như một phương tiện thanh toán quốc tế.

Video: 1 Bitcoin có thể mua được những gì?

 

>>> Đọc thêm: Giá Bitcoin hôm nay 30/3: Một nhà đầu tư bán tháo tài sản, thị trường giảm điên cuồng

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá Bitcoin hôm nay
Bình luận
vtcnews.vn