Gia Bảo, Huỳnh Lập đội mưa đến chúc mừng Võ Đăng Khoa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/10/2018 17:09:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ dành thời gian đến chúc mừng nam diễn viên Đăng Khoa ra mắt dự án tiền tỷ.

Nam diễn viên Võ Đăng Khoa đã có buổi ra mắt web drama đầy tâm huyết đầu tay mang tên Tay buôn, buông tay?. Ngoài những diễn viên chính trong dự án, Gia Bảo, Ngân Quỳnh, Huỳnh Lập… cũng dành thời gian đến chúc mừng nam diễn viên. NSUT Hoài Linh tham gia dự án nhưng vì bận công việc nên không thể có mặt tại sự kiện.

Mặc dù là dự án đầu tay nhưng Võ Đăng Khoa không ngần ngại đầu tư khoản tiền lớn để thực hiện. “Tôi quyết tâm đầu tư vì muốn sản phẩm mình làm ra phải được chỉn chu, hoàn hảo nhất, đồng thời phải truyền tải được những thông điệp mình muốn nói đến với khán giả một cách trọn vẹn” – Võ Đăng Khoa cho biết.

Nam diễn viên chia sẻ, anh muốn thực hiện một bộ phim đầy sự ấm áp, vui nhộn, tình nghĩa về những người dân nơi bến phà miền Tây để mang lại cho khán giả sự thư giãn, tiếng cười, đồng thời gửi lời tri ân đến vùng đất nơi mình đã sinh ra và lớn lên.

Đây cũng là món quà Võ Đăng Khoa muốn gửi tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Với Đăng Khoa, sự hy sinh và bảo bọc của mẹ khi thơ ấu là điều đã góp phần định hình nên một chàng trai yêu nghệ thuật và luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp như hiện nay.

ra mat phim cua vo dang khoa (2)

Đăng Khoa xuất hiện với vẻ ngoài cá tính.

Bên cạnh nội dung, dàn diễn viên tham gia vào dự án này cũng là yếu tố thu hút khán giả như NSƯT Hoài Linh, Ngân Quỳnh, Huỳnh Lập… Trong phim, Võ Đăng Khoa vào vai Hai Hận – một người gai góc, nóng tính, thẳng thắn, bộc trực nhưng cũng rất nội tâm và tình cảm.

Ngay từ những tập đầu tiên của Tay buôn, buông tay?, khán giả sẽ ngay lập tức có thể cảm nhận được sự hòa nhịp giữa chính bản thân anh và nhân vật này, cũng như ngay lập tức có được thiện cảm với nhân vật, hồi hộp lo lắng theo dõi câu chuyện của anh.

Chia sẻ cảm xúc trong buổi họp báo, Đăng Khoa cho biết: “Nhiều năm nay, tôi mê nghệ thuật nhưng vẫn suy nghĩ về gia đình. Cho đến hôm trước khi diễn ra họp báo ra mắt phim 1 ngày, bố mẹ vẫn gọi điện lên mắng và khuyên nhủ thôi về quê bán cơm cho an phận”.

ra mat phim cua vo dang khoa (3)

Gia đình của Võ Đăng Khoa không ngần ngại đường xa lên TP.HCM ủng hộ nam diễn viên. Cả nhà còn diện đồng phục thu hút sự chú ý.

ra mat phim cua vo dang khoa (6) 5

Gia Bảo bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng đàn em.

ra mat phim cua vo dang khoa (7) 6

Huỳnh Lập. Thời gian qua, nam diễn viên cũng cho ra mắt nhiều dự án gây ấn tượng mạnh mẽ, trong đó có web drama "Ai chết giơ tay".

ra mat phim cua vo dang khoa (5) 4

 

ra mat phim cua vo dang khoa (8) 6

Võ Đăng Khoa chia sẻ những điều thú vị xung quanh dự án được anh mạnh tay đầu tư.

ra mat phim cua vo dang khoa (1) 8

 

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn