Ghi liền 4 bàn đưa Bình Dương lên nhì bảng, sao U20 Việt Nam đi vào lịch sử V-League

Thể thaoThứ Tư, 30/05/2018 07:24:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lập kỷ lục tại V-League với 4 bàn thắng trong trận đấu giữa B.Bình Dương và CLB Sài Gòn.

Trong trận đấu sớm của vòng 10 V-League 2018, B.Bình Dương đánh bại CLB Sài Gòn với tỉ số đậm 5-1. Kết quả này giúp đội bóng đất Thủ tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Ngôi sao của B.Bình Dương ở trận đấu chiều 29/5 là tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh. Chân sút từng được tham dự giải U20 thế giới cùng U20 Việt Nam ghi tới 4 bàn thắng vào lưới CLB Sài Gòn.

Video: Tiến Linh lập "poker" đưa Becamex Bình Dương lên nhì bảng

Tiến Linh trở thành cầu thủ nội thứ ba trong lịch sử V-League lập "poker" (ghi 4 bàn trong 1 trận đấu), sau Nguyễn Vũ Phong và Lê Công Vinh. Tiền đạo của B.Bình Dương làm được điều này khi chưa bước sang tuổi 21, trẻ hơn 2 đàn anh kể trên. Điều này đồng nghĩa với việc Tiến Linh đi vào lịch sử V-League với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng lập "poker".

Ở V-League 2018, Tiến Linh mới ra sân 3 trận với tổng cộng 161 phút thi đấu. Màn trình diễn ở trận gặp CLB Sài Gòn nâng tổng số bàn thắng của anh mùa này lên thành 5 bàn. Với thành tích này, Tiến Linh leo thẳng lên xếp thứ hai trong danh sách ghi bàn của giải đấu, chỉ kém Ganiyu Oseni (11 bàn).

modric

 

nigeria

 

>>> Đọc thêm: CLB Hà Nội, FLC Thanh Hóa cùng nhận án phạt từ trận cầu mưa siêu phẩm

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn