Ghi hình áo tắm ở Hải Nam, Kiều Khanh khoe dáng ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/10/2010 10:16:00 +07:00

(VTC News) – Ngày hôm qua (12/10), Kiều Khanh và một số thí sinh của HHTG đã buổi ghi hình áo tắm đầu tiên tại đảo Hải Nam (Trung Quốc).

(VTC News) – Ngày hôm qua (12/10), Kiều Khanh và một số thí sinh HHTG đã buổi ghi hình áo tắm đầu tiên tại đảo Hải Nam (Trung Quốc).


Đây cũng là ngày hoạt động khá nhẹ nhàng của các thí sinh sau thời gian lịch trình dày đặc vừa qua. Kiều Khanh hồn nhiên chia sẻ: "Buổi sáng chúng em được nghỉ ngơi đến 11h mới đi quay phim áo tắm tại biển. Em là người quay đầu tiên trong nhóm, cảnh quay được thực hiện khá suôn sẻ. Sau đó buổi chiều mọi người được đi shopping và em cũng mới mua được một số váy xinh lắm".

Sau đó, vào buổi chiều, các thí sinh bắt đầu tập luyện cho đêm chung kết. Buổi tối các người đẹp thỏa sức vui đùa, nhảy múa trong buổi Gala Dinner.

Hy vọng với thân hình chuẩn, nóng bỏng đã giành danh hiệu Người đẹp biển ở HHTGNV, Kiều Khanh sẽ có cơ hội ở vòng thi HH Biển trong khuôn khổ HHTG.


Từ ngày 13-15/10, các thí sinh tập trung tập luyện cho các chương trình chính và tiếp tục chia nhóm quay phim áo tắm. Ngày 15/10 sẽ chính thức chọn ra danh sách cuối cùng để thi Miss World Beach Beauty (Hoa Hậu Biển). 16h ngày 16/10 sẽ diễn ra cuộc thi Beauty Beach Final (chung kết Hoa Hậu Biển) tại The Mandarin Oriental.

Một số hình ảnh của Kiều Khanh và các thí sinh tại Gala Dinner:

 
 
 
 
 
 
 

Kiều Khanh và các thí sinh tại Gala Dinner. 
Trần Lê
Ảnh: Elite

Bình luận
vtcnews.vn