Ghi dấu vân tay cùng Phương Thanh, Khánh Bình, Thanh Hòa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/09/2014 02:31:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên trong sự kiện “No Pain, No Gain – Hãy dứt cơn đau, để mau bứt phá” diễn ra ngày 27/9 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM.

(VTC News) - Lần đầu tiên trong sự kiện “No Pain, No Gain – Hãy dứt cơn đau, để mau bứt phá” diễn ra ngày 27/9 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM có các vị khách mời: ca sĩ Phương Thanh, Khánh Bình, vua đầu bếp Thanh Hòa chia sẻ về bí quyết chinh phục đam mê, bứt phá thành công và tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt nếu là 1 trong 4 nhân vật có vé VIP của chương trình, bạn sẽ sở hữu chuyến du lịch trọn gói đến TP.HCM với vé máy bay khứ hồi đến Tp.HCM  và nhận phòng khách sạn miễn phí trong suốt thời gian tại thành phố.
 
Chưa hết, có đến 100 vé VIP tham dự sự kiện ngày 27/9 để được giao lưu trực tiếp với 3 thần tượng, cùng những phần quà hấp dẫn khi tham gia các trò chơi thử thách nữa đó.

Ngay bây giờ, hãy truy cập https://www.facebook.com/chuyengiagiamdau/photos/ để săn vé ngay hoặc đến đổi vé tại các nhà thuốc vào lúc 4.00pm – 8.00pm từ ngày 23-25/9  nhé!

P.D
Bình luận
vtcnews.vn