Ghi bàn sau 4 năm 7 tháng, Tuấn Anh không ăn mừng, nói ‘cảm giác bình thường’

Thể thaoThứ Hai, 22/07/2019 07:55:00 +07:00

Sau 4 năm 7 tháng, Tuấn Anh mới lại ghi bàn đầy cảm xúc ở V-League nhưng cá nhân anh lại cảm thấy bình thường.

Tuấn Anh lập công trong trận đấu với SLNA, góp phần mang về chiến thắng 3-2 cho HAGL ở vòng 17 V-League 2019. Đó là một siêu phẩm sút xa bất ngờ và là bàn thắng được Tuấn Anh ghi sau 4 năm 7 tháng. Lần gần nhất tiền vệ người Thái Bình ghi bàn cho HAGL là ở vòng 1 V-League 2015, trận gặp S.Khánh Hòa và cũng là trận ra mắt của lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường ở sân chơi V-League.

Dù vậy, tiền vệ có biệt danh “Nhô” lại tỏ ra điềm đạm. Anh gần như không ăn mừng sau pha lập công. Và chỉ đưa tay lên khi Văn Toàn tới chia vui.

Chia sẻ sau trận đấu, Tuấn Anh nói: “Tôi cảm thấy vui vì công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Lâu rồi chúng tôi mới giành chiến thắng và chiến thắng này giúp chúng tôi thêm tự tin để thi đấu tiếp các trận còn lại trên sân nhà”.

Tuan Anh

Tuấn Anh lần thứ 2 xuất sắc nhất trận đấu. 

Về pha làm bàn đầy cảm xúc của mình Tuấn Anh nói ngắn gọn: “Tôi cảm thấy bình thường. Tôi vui vì giúp đội nhà giành chiến thắng. Mọi bàn thắng đều quan trọng như nhau ở thời điểm này”.

Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận HAGL vs SLNA. Đây là lần thứ 2 anh được nhận danh hiệu này. Trước đó Tuấn Anh chơi ấn tượng và được bầu chọn hay nhất trận đấu gặp Hà NộI FC ở vòng 12. Đó cũng là trận đấu có tính quyết định cho sự trở lại của Tuấn Anh trong màu áo ĐT Việt Nam để tham dự King’s Cup.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn