Ghi bàn liên tục, Barca thắng đậm "hung thần" của Real

Thể thaoChủ Nhật, 04/12/2011 06:03:00 +07:00

(VTC News)-Levante từng gây bất ngờ lớn khi đánh bại Real Madrid, nhưng trước một Barca hùng mạnh họ chỉ là một đội bóng rất bình thường.

(VTC News)-Levante từng gây bất ngờ lớn khi đánh bại Real Madrid, nhưng trước một Barca hùng mạnh họ chỉ là một đội bóng rất bình thường.

Đầu mùa giải này, có thời điểm Levante đứng ở ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, những vòng đấu gần đây họ thi đấu sa sút và dần trượt dài trên BXH. Còn rạng sáng nay, dù đã cố gắng hết mình, song Levante vẫn không thể cản được mạch thắng của Barcelona.

 Barca đã sẵn sàng cho trận "Siêu kinh điển" trên sân của Real.


Về phía đội chủ nhà, như thường lệ, họ luôn áp đảo đối phương về thời gian kiểm soát bóng và tổng số cú sút. Thế nên, không quá bất ngờ khi hiệp một khép lại, Barca đã 3 lần làm rung lưới Levante. Bước sang hiệp hai, trong tâm lý hưng phấn, các học trò của Guardiola chơi bóng như lên đồng và ghi thêm được 2 bàn thắng nữa do công của Messi và A.Sanchez.

Chiến thắng đậm trước đội khách chứng tỏ thầy trò Guardiola đã sẵn sàng cho trận “Siêu kinh điển” vào cuối tuần sau, dù khoảng cách trên BXH với Real vào lúc này vẫn là 3 điểm.

Riêng với Lionel Messi, anh đã quân bình kỷ lục cũ ghi 16 bàn thắng trên sân Nou Camp trong một mùa giải của chính mình. Kỷ lục này chắc chắn sẽ bị phá vỡ vì đường đua đến ngôi vô địch La Liga 2011/12 vẫn còn rất dài.

 Nguồn: VTC.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn