Ghi 3 bàn, Ronaldo ăn mừng 'đá xoáy' Messi

World Cup 2018Thứ Bảy, 16/06/2018 08:08:00 +07:00

Sau bàn mở tỷ số trên chấm 11 m, siêu sao người Bồ Đào Nha chạy thẳng đến đường biên, ăn mừng bằng hành động lấy tay vuốt cằm như muốn ám chỉ tới người đồng nghiệp Messi.

Cristiano Ronaldo lại tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi lập cú hat-trick trong trận hòa kịch tính 3-3 trước Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2018. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 8 giải đấu quốc tế liên tiếp, đồng thời cũng là người lớn tuổi nhất từng ghi hat-trick ở vòng chung kết World Cup.

Từ những phút đầu tiên, Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng trên chấm phạt đền nhờ công của Ronaldo sau pha vấp ngã khéo léo. Cầu thủ này ngay sau đó tiến đến góc sân và trình diễn màn ăn mừng "độc nhất vô nhị" của mình.

Lap hat-trick, Ronaldo an mung 'da xoay' Messi hinh anh 1

Pha ăn mừng đầy khiêu khích của Ronaldo hướng tới Messi. Ảnh: Getty Images. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha đưa nay lên cằm và chu môi với một dáng vẻ đầy khiêu khích. Những pha ăn mừng của Ronaldo từ trước đến nay đều khiến cho người hâm mộ trên khắp thế giới cảm thấy thú vị.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khuôn mặt hài hước của tiền đạo Real Madrid không ám chỉ người đồng nghiệp Lionel Messi. Cả 2 đều là những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới và đối đầu với nhau hơn một thập kỷ.

Chuyện là mới đây, một hãng sản xuất đồ thể thao chạy chiến dịch quảng cáo kết hợp cùng ngôi sao người Argentina có tên gọi: "Leo Messi: The G.O.A.T". Trong đó, "G.O.A.T" là viết tắt của cụm từ "Greatest Of All Time" (tạm dịch: hay nhất mọi thời đại).

Tuy nhiên, trong tiếng Anh, "goat" là từ dùng để chỉ con dê. Bởi vậy, Ronaldo đã đóng giả con vật này trong pha ăn mừng của mình nhằm gửi một thông điệp tới đại kình địch: Tôi là G.O.A.T chứ không phải Messi.

Lap hat-trick, Ronaldo an mung 'da xoay' Messi hinh anh 2

Bức ảnh Messi đang bế một chú dê nằm trong chiến dịch quảng cáo "Leo Messi: The G.O.A.T". 

Tây Ban Nha đã có trận đấu không hề tồi, song đẳng cấp của Ronaldo khiến cả thế giới phải ngả mũ kính phục. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thậm chí còn suýt chút nữa đưa đội bóng lội ngược dòng thành công ở những phút cuối trận của trận đấu.

Ronaldo đã gọi, liệu Messi có trả lời? 20h tối nay 16/6, Messi cùng các đồng đội có cuộc đối đầu với Iceland, "ngựa ô" tại EURO 2016 trước khi gặp Croatia và Nigeria ở bảng D vòng chung kết World Cup 2018.

Chưa rõ liệu siêu sao người Argentina có ghi bàn hay không, nhưng với việc Ronaldo vừa lập hat-trick kèm theo pha ăn mừng có tính "khiêu khích" đối thủ, "El Pulga" hẳn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực trong trận đấu với "Băng đảo" trên sân Spartak.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn