Ghen tuông, gã đàn ông ra tay sát hại 'vợ hờ' rồi chạy trốn

Pháp luậtThứ Bảy, 02/03/2019 20:16:00 +07:00

Nghi chị Dính có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, Vư ra tay sát hại "vợ hờ" rồi bỏ trốn nhưng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Ngày 2/3, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Hà Giang thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Thào Chúng Vư (42 tuổi, trú tại thôn Đông Sao, xã Bạch Đích, Yên Minh, Hà Giang) về hành vi “Giết người”.

Theo tài liệu điều tra, Vư và chị Ly Thị Dính (38 tuổi, trú tại xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, Hà Giang) chung sống với nhau từ năm 2013 như vợ chồng nhưng không đăng kí kết hôn.

thaochungvu-1551500700820

Thào Chúng Vưtại cơ quan điều tra. (Ảnh: Tiến Nguyên)

Ngày 15/2, Vư không cho chị Dính đi sang Trung Quốc làm thuê vì nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Khi xung đột xảy ra, trong lúc tức giận, Vư lấy dao nhọn đâm trúng người chị Dính, khiến chị thiệt mạng.

Sau khi gây án, Vư bắt xe khách từ Mù Cang Chải (Hà Giang) xuống Hà Nội để bỏ trốn. Tuy nhiên, hắn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Thào Chúng Vư để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn