Ghen tuông, chồng tạt cả can 3lít axit vào mặt vợ

Pháp luậtThứ Năm, 02/12/2010 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Nghi vợ ngoại tình, Lực đi mua 3lít axít, tìm thấy vợ đang bán dạo trên đường, gã chồng cuồng ghen đã tạt nguyên số axit này vào mặt vợ.

(VTC News) – Nghi vợ ngoại tình, Lực đi mua 3lít axít, tìm thấy vợ đang bán dạo trên đường, gã chồng cuồng ghen đã tạt nguyên số axit này vào mặt vợ.

Sáng nay (2/12), Công an phường 13 – quận 6 cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Văn Lục (SN 29 tuổi, ngụ tại huyện Mỹ Đức – Hà Nội) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích với vợ của mình là chị T. (SN 1983, cùng quê).

Theo hồ sơ từ CQĐT, khoảng 1h sáng 1/12, khi chị T. đang đi bán bắp dạo trên đường thì chồng chị T. là Nguyễn Văn Lục gọi điện cho chị, hẹn gặp ở đường Đặng Nguyên Cẩn (phường 13 – quận 6). Trước khi tới gặp vợ, Lục đã tới chợ chuyên bán hóa chất Kim Biên để mua 3 lít axit cực mạnh.

Gặp vợ, chị T. và anh Lục đã xảy ra cự cãi quyết liệt. Lục đã khóa hai tay vợ rồi thẳng tay tạt nguyên can 3 lít axit vào mặt và chảy xuống chỗ kín của vợ. Vì quá đau đớn, chị T. kêu lên thảm thiết.

Ngay khi phát hiện sự việc, chị T. đã được người dân đưa vào cấp cứu ở BV Chợ Rẫy. Riêng người chồng tàn ác đã bị cơ quan Công an phường 13 – quận 6 tạm giữ để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Được biết, vợ chồng Nguyễn Văn Lục cưới rồi cùng vào TP.HCM làm ăn từ năm 2001 bằng nghề bán bắp dạo. Thời gian gần đây, Lực nghi vợ có người khác nên đã dẫn tới sự việc đau lòng nói trên.

D.V




Bình luận
vtcnews.vn