Ghen tuông, chồng đâm vợ rồi tự sát

Pháp luậtThứ Ba, 22/09/2015 08:06:00 +07:00

Chong dam vo roi tu sat - Vụ án chồng giết vợ ở Đà Nẵng: đâm liên tiếp vợ khi đi chợ về vì cuồng ghen. Sau khi đâm vợ, người chồng chạy về nhà rút dao tự sát.

(VTC News) - Bà Tâm vừa đi chợ về cách nhà chừng 200m thì bị ông Chu (chồng bà Tâm) lao ra, dùng dao đâm gục tại chỗ.

 

Theo người dân chứng kiến sự việc, vào khoảng 17h45 ngày 21/9, bà Trần Thị Minh Tâm, (SN 1967, quê quán Thừa Thiên Huế), trú tổ 17 phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu TP. Đà Nẵng vừa đi chợ về cách nhà khoảng 200m, thì bị chồng là ông Trần Đức Chu, (SN 1965, quê quán Đà Nẵng) lao ra đón đường và lấy dao đâm liên tiếp hai nhát vào ngực khiến bà Tâm gục tại chỗ.

Rất đông người địa phương theo dõi vụ việc
Rất đông người địa phương theo dõi vụ việc 
Thấy hàng xóm tri hô, can ngăn, ông Chu bỏ mặc vợ nằm giữa đường chạy thẳng vào nhà lấy một con dao khác đâm liên tiếp ba nhát dao vào ngực trái mình rồi nằm chết giữa nhà.

Ngay sau khi xảy ra sự việc chồng đâm vợ rồi tự sát, người vợ được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện tình trạng sức khỏe đang rất nguy kịch và được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt do vết đâm trúng phổi.

Video: Cựu quân nhân cuồng ghen giết vợ, suýt giết con 10 tháng tuổi


Được biết, ông Chu bà Tâm có ba người con đều đã lớn, con gái đầu đã học hết lớp 12, còn hai người con sau hiện đang học cấp 3. Bà Tâm đi bán cá ở chợ gần nhà để nuôi các con ăn học.

Nhưng do ghen tuông nên ông Chu thường đánh đập vợ và kết cục là án mạng xảy ra ngày 21/9 khiến người dân địa phương bàng hoàng. Trước đó, ông Chu đã từng bị đưa đi giáo dưỡng gần một năm về tội bạo lực gia đình.


Hiện vụ việc chồng đâm vợ rồi tự sát đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Xuân Mai

Bình luận
vtcnews.vn