Ghen tuông, chồng chích điện giết vợ đang mang bầu

Pháp luậtThứ Tư, 15/06/2011 08:19:00 +07:00

(VTC News) - Chị Linh bị Nhật thừa lúc chị đang ngủ bất ngờ lấy dây điện chích đến ngất xỉu với ý định giết chết sau đó tự tử chết theo.

(VTC News) - Đang mang thai hơn 1 tháng, chị Linh bị Nhật thừa lúc chị đang ngủ bất ngờ lấy dây điện chích đến ngất xỉu với ý định giết chết sau đó tự tử chết theo. Nguyên nhân chỉ xuất phát từ những ghen tuông vô cớ của hắn....

Ngày 15/6, Công an quận 9 (TPHCM) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Nhật (32 ngụ Bình Phước; tạm trú tại quận 9, TP HCM) để điều tra xử lý về hành vi giết người.

Trước đó, vào sáng ngày 7/6 nghe thấy tiếng con gái là chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (20 tuổi) la hét, ông Nguyễn Mạnh Ly (57 tuổi, trú tại phường Phước Long B, Q.9) vội vã chạy lại xem thì thấy hai vợ chồng chị Linh đang nằm bất tỉnh dưới đất, trên người còn vắt ngang sợ sây điện.  Ông vội vã ngắt cầu dao và tức tốc làm sơ cứu cho cả hai rồi gấp rút đưa con gái lên Bệnh viện Quân dân miền Đông, quận 9 cấp cứu với nhiều vết bỏng nặng. Tên Nhật bị thương nhẹ, sau khi tỉnh dậy đã bỏ trốn khỏi nhà.

Mãi đến ngày 10/6, Nhật mới điện về gia đình tỏ vẻ ăn năn hối cải và đề nghị chị Linh làm đơn bãi nại. Đến ngày 13/6 khi đang có mặt tại nhà ở địa chỉ trên Nhật bị các trinh sát ập vào bắt đưa về trụ sở làm việc.

Theo khai nhận của Nhật, do ghen tuông nên hắn đã xuống tay sát hại vợ rồi tự tử với ý định để cả hai cùng chết. Được biết, chị Linh và Nhật đến với nhau năm 2009, hai người đã có một người con gái 7 tháng tuổi và chị Linh đang mang bầu, đứa trẻ trong bụng mới được hơn 1 tháng.

Hiện tại, chị Linh đã qua cơ nguy kịch và đang được điều trị tại nhà riêng ở địa chỉ 111/11A khu phố 4, phường Phước Long B, quận 9) với  nhiều vết thương trên người và nỗi ám ảnh kinh hoàng về đêm may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần.

Hiện Cơ quan điều tra Công an TPHCM đã thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn