Ghen tuông bóp cổ người yêu đến chết rồi bỏ trốn

Pháp luậtThứ Bảy, 03/05/2014 09:06:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì ghen tuông, Nhân đã nhân tâm dùng tay bóp cổ người yêu đến chết rồi khóa trái cửa bỏ trốn cùng chiếc xe gắn máy của nạn nhân.

(VTC News) - Chỉ vì ghen tuông, Nhân đã nhân tâm dùng tay bóp cổ người yêu đến chết rồi khóa trái cửa bỏ trốn cùng chiếc xe gắn máy của nạn nhân.

Chiều 2/5, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự NguyễnTrọng Nhân (SN 1993, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra làm rõ hành vi “ Giết người”.
Chỉ vì ghen tuông vô cớ, gã thanh niên đã bóp cổ người yêu đến chết rồi bỏ trốn (ảnh minh họa)
Theo điều tra bước đầu, Nhân và chị Huỳnh Thị Bích T (SN 1991, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) thuê phòng trọ sống chung với nhau như vợ chồng. Thời gian gần đây, nghe chị T điện thoại về nhà than vãn người yêu khó tính nên gia đình rất lo lắng.
Ngày 29/4, người thân gọi vào số ĐTDĐ của chị T nhưng không thấy ai bắt máy. Hai ngày mất liên lạc, nghi con gái gặp chuyện không lành nên bố mẹ của chị T tìm đến phòng trọ nơi Nhân  - chị T đang ở để xem tình hình.
Khi đến nơi, bố mẹ chị T thấy cửa phòng trọ khóa bên ngoài, gọi vào điện thoại con gái nhưng không đổ chuông. Bố mẹ chị T cùng một số người dân phá cửa vào bên trong thì hốt hoảng khi phát hiện chị T nằm tử vong trên nền nhà, trên người được phủ bằng chăn. 
Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt hung thủ. Bước đầu, công an xác định, nạn nhân tử vong do bị bóp cổ, đặc biệt chiếc xe gắn máy cũng bị lấy cắp. 
Quá trình điều tra, công an nghi vấn hung thủ không ai khác chính là Nguyễn Trọng Nhân – người yêu của chị T. Tuy nhiên, thời điểm sau hai ngày gây án đối tượng này đã trốn khỏi nơi cư trú cùng chiếc xe gắn máy của nạn nhân. 
Khi cơ quan công an đang vào cuộc truy bắt thì bất ngờ sáng 2/5, Nhân đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. 
Nhân khai, từng có thời gian yêu đương mặn nồng với chị T, sau đó hai người dọn về sống chung với nhau. Thời gian gần đây, Nhân nghi ngờ chị T có bạn trai mới nên nổi máu ghen tuông. 
Hôm xảy ra vụ án mạng, giữa Nhân và chị T có xảy ra cãi vã nhau xung quanh chuyện tình cảm. Do không làm chủ được bản thân, Nhân dùng tay bóp cổ người yêu cho đến chết rồi lấy chiếc xe gắn máy, khóa trái cửa bỏ trốn.
Nhân còn khai, sau khi giết chết người yêu, nhiều lần Nhân định tìm đến cái chết nhưng không làm được. Tên Nhân còn khẳng định, giết người yêu vì ghen tuông chứ không vì mục đích cướp tài sản.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn