Gervinho: Arsenal không phải níu kéo Fabregas và Nasri

Bóng đá AnhThứ Năm, 21/07/2011 02:01:00 +07:00

(VTC News)-Tân binh Arsenal, Gervinho khẳng định những người thiếu nhiệt huyết như vậy thì chẳng nên giữ lại làm gì.


(VTC News)-Tân binh Arsenal, Gervinho khẳng định những người thiếu nhiệt huyết như vậy thì chẳng nên giữ lại làm gì.

Arsenal đang làm tất cả để giữ lại hai trụ cột Cesc Fabregas và Samir Nasri. Thủ quân Fabregas thì đã công khai ý định trở lại Tây Ban Nha từ lâu trong khi tiền vệ sáng tạo người Pháp nhùng nhằng chưa chịu gia hạn hợp đồng.

Gervinho cho rằng không ai là không thể thay thế, Fabregas và Nasri cũng vậy. 
Và chính việc đi hay ở của cả hai ngôi sao này đã khiến Arsenal không thể toàn tâm toàn ý tập trung vào chuyến tập huấn chuẩn bị mùa giải mới. Gervinho, tân binh trị giá 11 triệu bảng tới từ Lille thẳng thắn cho biết Arsenal không cần giữ lại những người không còn nhiệt huyết như vậy nữa.

"Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Một CLB không thể giữ được Cesc và Samir, họ hoàn toàn có thể thay thế bằng những người khác", Gervinho phát biểu trên Radio Monte Carlo Sport.

Gervinho thi đấu nổi bật cho Lille mùa giải năm ngoái và lọt vào "mắt xanh" của HLV Wenger. Anh thi đấu cả thảy 42 trận, nổ súng 18 lần, góp công lớn giúp Lille đoạt cú đúp League 1 và Coupe de France.

Tiền đạo 24 tuổi người Bờ Biển Ngà là tân binh thứ hai trong mùa hè của Arsenal sau Carl Jenkinson. Và chắc chắn, cầu thủ này chưa phải là cái tên cuối cùng cập bến Emirates. Arsenal đang theo đuổi sát sao trung vệ Gary Cahill của Bolton và
Per Mertesacker của Bremen. Trong trường hợp bán Fabregas, họ cũng đã chuẩn bị một vài cái tên thay thế như Felipe Melo của Juventus, Franck Ribéry của Bayern Munich, Juan Mata của Valencia và Miralem Pjanic của Lyon.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn