Gerrard dẫn đầu tuyển Anh đi làm từ thiện

Thể thaoThứ Hai, 11/10/2010 09:35:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài những giờ “lăn lộn” cùng với trái bóng, các ngôi sao của ĐT Anh còn thu xếp thời gian để tham gia các hoạt động từ thiên.

(VTC News) - Ngoài những giờ “lăn lộn” cùng với trái bóng, các ngôi sao của ĐT Anh còn thu xếp thời gian để tham gia các hoạt động từ thiên.

Bên cạnh việc tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Montenegro trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012 sẽ diễn ra vào ngày mai, các tuyển thủ Anh còn dành thời gian để tham gia các hoạt động xã hội. Cụ thể là sau buổi tập chiều hôm qua.một loạt những ngôi sao của Tam Sư như Steven Gerrard, Joleon Lescott, Shaun Wright-Phillips và Ashley Young đã đến thăm các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viên đa khoa Watford.

Ashley Young, Steven Gerrard "pose" hình cùng một fan nhí của Chelsea.
Tại đây, các tuyển thủ Anh đã gặp gỡ với đông đảo các bệnh nhân nhí, cùng các em tham gia vào các trò chơi, tặng quà, ký áo kỉ niệm cũng như “pose" hình với gia đình các bệnh nhân và đội ngũ bác sỹ, y tá và nhân viên của bệnh viện.

Đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard chia sẻ: “Thật là tuyệt vời khi bạn có thể chia sẻ đi một điều gí đó đối với những người xung quanh mỗi khi bạn có cơ hội. Bóng đã đôi khi vẫn được coi như điều quan trọng nhất trên thế giới thế nhưng tất cả sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi mà bạn nhìn thấy những em nhỏ đang phải vật lộn với bệnh tật”

“Nếu bạn có thể giúp đỡ ai đó bằng những việc làm của chính mình, dù chỉ là rất nhỏ thôi thì đó cũng đã là một điều rất tuyệt vời. Khi bước vào đây, nhìn thấy ánh mắt sáng ngời mà các em dành cho mình, tôi thật sự đã cảm thấy rất xúc động. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy rất vui khi được gặp gỡ với các bác sỹ, y tá và nhân viên của bệnh viện, những người mà hàng ngày vẫn đang nỗ lực hết mình để chăm sóc các bệnh nhân” - Ngôi sao của ĐT Anh khẳng định.

Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn