Gerrard đã đúng khi quyết rời Liverpool

Thể thaoThứ Sáu, 02/01/2015 02:41:00 +07:00

Người đồng đội cũ của Gerrard, nay là bình luận viên Jamie Carragher, đã lên tiếng ủng hộ việc Steven Gerrard rời bỏ Liverpool

(VTC News) - Người đồng đội cũ của Gerrard, nay là bình luận viên Jamie Carragher, đã lên tiếng ủng hộ việc Steven Gerrard rời bỏ Liverpool.

Ngay sau thông tin Steven Gerrard quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải, người đồng đội thân thiết nhất của anh, nay là một trong những bình luận viên nổi tiếng nước Anh - Jamie Carragher viết trên Twitter: 
“Hôm nay là một ngày buồn dành cho Liverpool và bóng đá Anh, với tin tức về Steven Gerrard. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Nhớ lời này của tôi, Gerrard là một trong những cuầ thủ vĩ đại nhất từng thi đấu ở Liverpool, qua cách anh ấy kết nối mọi người với đội bóng. Không giống như Kenny Dalglish hay Graeme Souness, những người thi đấu khi Liverpool ở đỉnh cao, Gerrard đã cháy hết mình cho một Liverpool tầm thường, và mang đến danh hiệu cho đội bóng này”.
Thống kê Liverpool có Gerrard và không Gerrard
 Thống kê Liverpool có Gerrard và không Gerrard
Dẫu quyết định cuối cùng của Gerrard vẫn còn bỏ ngỏ nhưng theo giới thạo tin nước Anh, tiền vệ 34 tuổi này đã quyết định chuyển tới “dưỡng già” tại Mỹ. Ngoài ra, theo Carragher, G8 từng suýt làm điều này vào tháng 2/2013.
Steven Gerrard chính thức khoác áo Liverpool khi chưa tròn 18 tuổi, và đến này, anh đã có 659 lần ra sân, ghi được 180 bàn thắng, giành 11 danh hiệu lớn, nhỏ. Năm 2003 là thời điểm Gerrard trở thành thủ quân The Kop. 
Những bàn thắng đáng nhớ của Steven Gerrard trong màu áo Liverpool

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn