Generali Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp tài trợ chương trình 'Cùng em đến trường'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 25/01/2018 11:32:00 +07:00

Trong khuôn khổ chương trình “Mùa xuân cho em” diễn ra ngày 21/1,Generali đã tiếp tục tài trợ số tiền lên đến 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN).

“Cùng Em Đến Trường” là chương trình hỗ trợ cộng đồng do Generali Việt Nam và QBTTEVN phối hợp thực hiện từ năm 2016.  Đây là năm thứ 3 liên tiếp Generali Việt Nam đồng hành cùng các tổ chức uy tín nhằm hỗ trợ thiết thực cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục theo đuổi hoài bão học tập.

Trong nội dung chương trình “Cùng em đến trường” 2018, Generali Việt Nam sẽ mang đến hàng ngàn món quà học bổng trị giá 1 triệu đồng mỗi suất tại các địa phương đang hoạt động trên khắp cả nước.

Generali CSR - Hinh 1

 Đại diện Lãnh đạo Generali Việt Nam trao tặng biển tài trợ 2018 trị giá 1 tỷ đồng

Dự kiến tính đến cuối năm 2018, chương trình sẽ mở rộng lên đến 40 tỉnh thành và trao tặng hơn 2.500 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, Generali cam kết duy trì sự phát triển bền vững ở mọi lĩnh vực hoạt động trong đó bao gồm cả việc mở ra thêm nhiều cơ hội thay đổi cho những người có hoàn cảnh khó khăn đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Mai Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn