Generali Việt Nam chính thức hoạt động tại Thanh Hóa

Kinh tếThứ Năm, 24/12/2015 07:10:00 +07:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hoá.

(VTC News) - Ngày 22/12/2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hoá.

Đây là văn phòng đầu tiên của Generali tại khu vực Bắc Trung bộ của Việt Nam.

Thành phố Thanh Hoá là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá, khoa học kỹ thuật của tỉnh Thanh Hoá, là cầu nối giữa Bắc bộ với Trung bộ, là đô thị có vai trò quan trọng về an ninh, quốc phòng, được định hướng để trở thành một trong những trung tâm tài chính, du lịch, giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe của vùng phía Nam Bắc bộ và Bắc Trung bộ.
Generali Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng Tầng tại Thanh Hoá.
Generali Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hoá.  

Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Thanh Hóa nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới văn phòng trên toàn quốc của Generali Việt Nam, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tiếp cận những sản phẩm đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp của công ty. Văn phòng tại Thanh Hóa sẽ mở ra một cơ hội phát triển mới cho Generali tại khu vực các tỉnh Bắc Trung bộ của Việt Nam, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế nói chung trên địa bàn.

Cùng với việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các địa phương, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và nguồn thu nhập cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, sáng tạo, phù hợp với nhu cầu đa dạng và thiết thực của người dân Việt Nam như bảo vệ, tích lũy, đầu tư…

Gần đây nhất, Generali đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo nhi Toàn diện - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em với các quyền lợi vượt trội, đặc biệt, đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo vệ trẻ em từ khi còn trong bụng mẹ cho đến 85 tuổi.

Từ năm 2014 đến nay, Generali Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh về doanh thu phí bảo hiểm cũng như hệ thống văn phòng trên cả nước. Riêng 11 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt 635 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 212% so với năm 2014. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường chỉ khoảng hơn 8,5 triệu đồng/hợp đồng).


Bảo Bình
Bình luận