Gen X – Giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới

Sức khỏeThứ Sáu, 19/10/2018 18:00:00 +07:00

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về sinh lý ở nam giới là do sự rối loạn công năng của 5 tạng: Tâm, Can, Tỳ, Phế, Thận và đặc biệt là sự suy giảm nội tiết tốt testosterone.

Thực phẩm chức năng Gen X được nghiên cứu và sản xuất dựa trên sự kết hợp các loại thảo dược tự nhiên lưu truyền trong nhiều sách đông y cổ phương quý hiếm. Tinh chất thảo dược trong thành phần được kết hợp lại và ngấm vào cơ thể, từ đó tăng cường chức năng hoạt động cho ngũ tạng nhất là công năng bồi bổ thận giúp nâng cao khả năng sinh lý người đàn ông. Đồng thời, tinh chất thảo dược giúp hỗ trợ tăng cường sản sinh hormone testosterone một cách hiệu quả giúp đẩy lùi quá trình mãn dục sớm ở nam giới.

image001

Gen X và tương sinh của ngũ tạng (Ảnh minh họa) 

Thực phẩm chức năng Gen X được xem là giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả và an toàn. Sự lựa chọn lý tưởng cho cánh đàn ông hiện đại ngày nay.

Sản phẩm đã được kiểm định và cấp phép sử dụng bởi Cục An Toàn Thực Phẩm với thành phần: cao dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, sâm cau, bạch cương tàm, cao nhân sâm, Immune – nov, cao hàu, L-carnitin, đông trùng hạ thảo.

Sản phẩm của: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ PHAMACO

Số XNCB: 1995/2018/ĐKSP-XNCB

Số XNQC: 00840/2018/ATTP-XNQC

Hotline: 024 22679 333

Website: www.genx.com.vn

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn