Gemek Premium ưu đãi hấp dẫn ngày ra mắt

Kinh tếThứ Năm, 14/01/2016 10:57:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 17/01/2016 tới đây, tại 36 Hoàng Cầu, chủ đầu tư Geleximco phối hợp cùng đơn vị phân phối chính thức là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA ra mắt dự án Gemek Premium tới đông đảo khách hàng Thủ đô nhằm giải tỏa “cơn khát” căn hộ chất lượng cao, giá tầm trung.

(VTC News) - Ngày 17/01/2016 tới đây, tại 36 Hoàng Cầu, chủ đầu tư Geleximco phối hợp cùng đơn vị phân phối chính thức là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA ra mắt dự án Gemek Premium tới đông đảo khách hàng Thủ đô nhằm giải tỏa “cơn khát” căn hộ chất lượng cao, giá tầm trung.

Nhân dịp lần đầu tiên ra mắt thị trường, chủ đầu tư dành tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị.

Theo đó, khách hàng khi đặt mua thành công căn hộ tại dự án Gemek Premium sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng các phần quà giá trị: Iphone6 Plus, tivi Sony 40inch, tủ lạnh Panasonic, 05 chỉ vàng SJC… và nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho các khách hàng tới tham dự mở bán.

Hạ tầng bền vững, giá trị lâu dài

Nằm tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu Đô thị mới Geleximco – Lê Trọng Tấn, Gemek Premium được thiết kế với kiến trúc hiện đại và đầy đủ các tiện ích dịch vụ hàng đầu của một vùng đô thị lớn. Dự án gồm 01 tòa chung cư cao 34 tầng với 992 căn hộ được thiết kế khoa học, hợp lý với nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Gemek Premium nằm trên tuyến đường rộng lớn Lê Trọng Tấn - Hà Đông, nơi tiếp giáp và có hạ tầng khớp nối với những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của Thủ đô với nhiều công trình quy mô lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc gia, các cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị BigC... Từ Gemek Premium, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong thời gian rất ngắn, tiện lợi trong sinh hoạt và học tập.
Tổng quan dự án Gemek Premium
Tổng quan dự án Gemek Premium 

Cùng với một số dự án Khu đô thị mới: Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Vân Canh… Gemek Premium tạo thành vùng đô thị vệ tinh của Thành phố Hà Nội. Đây cũng được coi là khu vực đang phát triển, “trung tâm mới của Thủ đô”, kết nối thuận tiện với trung tâm bởi những tuyến đường mới hiện đại, thông thoáng như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn.

Tiện ích hiện đại, hướng tới tương lai

Nằm trong khu Đô thị mới Geleximco và tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại khác, chung cư Gemek Premium được thừa hưởng các tiện ích sẵn có như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, Trung tâm thương mại,… Dự án còn liền kề khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn; tiếp giáp khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội…; dễ dàng di chuyển tới khu vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như: Đồng Mô, Suối Hai, Ngọc Liệp, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam,… Tất cả tạo ra cuộc sống đủ đầy, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của người dân với chất lượng cao nhất.

So với những dự án chung cư có giá tầm trung hiện tại trên thị trường, Gemek Premium vượt trội hơn nhờ những ưu điểm hiếm có trong thiết kế tiện ích. Dự án gồm hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao, từ tầng 1 – tầng 3 của dự án là khu TTTM và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, bể bơi hiện đại. Ngoài ra dự án còn có đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn được trọn vẹn.
Gemek Premium vượt trội hơn nhờ những ưu điểm hiếm có trong thiết kế tiện ích.
Gemek Premium vượt trội hơn nhờ những ưu điểm hiếm có trong thiết kế tiện ích. 

Đặc biệt, dự án được thiết kế bãi đỗ xe nổi thông minh tại tầng 2 và tầng 3, khắc phục được những nhược điểm của bãi đỗ xe tầng hầm mà nhiều chung cư trước đó mắc phải. Đây là một trong những điểm vượt trội mà rất ít dự án trên địa bàn Hà Nội có được, tạo ra không gian sống trong lành và sạch thoáng cho các cư dân.

Gồm 01 tòa nhà chung cư cao 34 tầng, Gemek Premium có diện tích căn hộ đa dạng, từ 65 – 91m2 với mỗi sàn gồm 32 căn và 14 thang máy, cung cấp cho các khách hàng lựa chọn đa dạng, hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Hơn nữa, mỗi căn hộ đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố.

Được xây dựng dựa trên nhu cầu về nhà ở của những khách hàng có thu nhập tầm trung, Gemek Premium có giá bán vô cùng hợp lý, chỉ từ 14,7triệu đồng/m2. Đối với những khách hàng chưa đủ tiềm lực kinh tế, chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng xây dựng gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án, chỉ cần 66 triệu đồng, khách hàng đã có thể tiến hành mua nhà.
Để có những thông tin tư vấn đầy đủ, chính xác nhất, quý khách hàng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0941.065.570
Website: http://sieuthiduan.vn/gemek-premium-cd35-i454.html
CSKH: 1900.6088


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn