Gears of War 3 bị trì hoãn ít nhất 5 tháng

Thế giới gameChủ Nhật, 10/10/2010 12:35:00 +07:00

(VTC News) – Theo thông báo mới từ Microsoft, phần ba của loạt game Gears of War sẽ bị trì hoãn ít nhất là 5 tháng nữa.

(VTC News) – Theo thông báo mới từ Microsoft, phần ba của loạt game Gears of War sẽ bị trì hoãn ít nhất là 5 tháng nữa.

 
Sau khi đại diện của nhà phát triển Epic Cliff Bleszinski cho biết tựa game Gears of War 3 có thể sẽ bị trì hoãn tới tháng tư năm tới, mới đây Microsof lại điều chỉnh một lần nữa và lần này người hâm mộ sẽ phải chờ lâu hơn, tới mùa thu năm 2011.

Lý giải về sự trì hoãn này, nhà phát triển cho biết đây không phải vấn đề về phát triển mà mọi thứ liên quan tới quảng cáo.

“Gears of War 3 hứa hẹn là một trong những tựa game hấp dẫn nhất của năm 2011. Đội ngũ phát triển tại Microsoft Game Studios và Epic Games đã làm rất tốt công việc và sẵn sàng tung ra vào mùa xuân năm 2011. Tuy nhiên, chúng tôi đã cân nhắc và quyết định rời ngày ra mắt sang mùa thu 2011 để có thời gian chuẩn bị cho mùa nghỉ lễ” dẫn lời đại diện Microsoft.

 
Nếu đây đơn thuần là vấn đề tiếp thị thì có hai điều đáng chú ý. Một game khác của Epic, Bulletstorm cũng được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 2 năm 2011. Có lẽ họ muốn tránh đụng độ giữa những đứa con cưng của mình.

Và bên cạnh đó còn siêu phẩm bắn súng dành riêng cho Xbox 360 – Halo. Có thể thời điểm dự kiến ra mắt trước đây của Gears of War 3 động chạm tới tựa game này.

Gears of War 3 là phần mới nhất của loạt game do Epic Games phát triển, và do Microsoft Games phát hành. Game hứa hẹn mang tới nhiều loại vũ khí mới cùng một số kiểu chơi chưa từng xuất hiện trước đây.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn