Gây tranh cãi vì cho con gái 1 tuổi diện đồ thời thượng, Trà Ngọc Hằng nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/09/2019 15:10:00 +07:00

Việc cho bé Sophia diện quần áo thời thượng dù mới 1 tuổi khiến Trà Ngọc Hằng nhận phản ứng tiêu cực.

Thời gian qua, hội nhóc tì đáng yêu của showbiz Việt có thêm bé Sophia – con gáiTrà Ngọc Hằng. Dù mới 1 tuổi, Sophia đã có lượng fan đáng kể bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Những hình ảnh của bé được mẹ Trà Ngọc Hằng đăng tải trên mạng xã hội luôn nhận được nhiều lượt thích.

Trà Ngọc Hằng vốn là một người có gu thời trang ổn định nên bé Sophia cũng được hưởng “ké” từ mẹ khi thường xuyên diện những bộ trang phục đáng yêu và rất thời trang. Không chỉ vậy, trang phục của bé thay đổi đa dạng, lúc xinh xắn với váy búp bê, lúc lại cá tính với những set đồ được mẹ Trà Ngọc Hằng phối hợp.

Sophia (10)

 

Sophia (12)

Nhiều khán giả thích thú với vẻ ngoài đáng yêu của bé Sophia.

Tuy nhiên, việc cho con gái 1 tuổi khoác lên mình những bộ trang phục thời thượng cũng khiến Trà Ngọc Hằng nhận những bình luận tiêu cực. Nữ ca sĩ không ngần ngại lên tiếng: “Trang phục của Sophia diện đều là đồ trong shop thời trang của tôi, con gái thường xuyên mặc để chụp ảnh và tất cả cũng không phải đồ hiệu đắt đỏ gì”.

Nữ ca sĩ tâm sự, chấp nhận làm mẹ đơn thân, cô dành hết tình yêu thương cho con gái. Bận rộn với công việc kinh doanh cách mấy, cô đều cố gắng tự tay chăm sóc cho bé Sophia về mọi mặt, từ bữa ăn đến giấc ngủ.

Đi làm mệt mỏi nhưng về nhà, chỉ cần thấy Sophia cười là bao nhiêu thứ tan biến hết. Tôi chỉ mong con gái có sức khoẻ thật tốt và cùng mẹ lớn lên từng ngày, trưởng thành và làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ sau này” – nữ ca sĩ tâm sự.

mecontrangochang (2)

Trà Ngọc Hằng và con gái.

Đầu tháng 12/2018, Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ mình đã có con gái 4 tháng tuổi, đang làm mẹ đơn thân. Trà Ngọc Hằng tiết lộ từ lúc có con, cuộc sống của cô gần như thay đổi, cô trở nên trưởng thành hơn, sống chín chắn và vững vàng trong sự nghiệp với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho bé Sophia.

Làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng nhiều lần rơi nước măt vì thấy có lỗi với con gái, để Sophia phải sống thiếu tình cảm của ba tuy nhiên, cô khẳng định bằng khả năng của mình, bản thân sẽ làm hết những gì có thể cho Sophia theo cách các ba mẹ khác sẽ làm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn