Gây tranh cãi dữ dội vì đọc nhầm kết quả 'Giọng hát Việt nhí', Nguyên Khang lên tiếng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/10/2019 08:06:00 +07:00

Trước hàng loạt chỉ trích từ khán giả, MC Nguyên Khang lên tiếng và thừa nhận đây là lỗi của mình.

Video: MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả "Giọng hát Việt nhí 2019"

Tối 26/10, sau khi đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 kết thúc, MC Nguyên Khang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng vì đọc nhầm kết quả, khiến học trò Hương Giang - Dương Cầm khóc nức nở trên sân khấu. Trước hàng loạt bình luận "ném đá" dữ dội, nam MC lên tiếng.

"Tôi rất xin lỗi Chấn Quốc cùng hai HLV Hương Giang và Dương Cầm. Sự cố đọc nhầm kết quả là lỗi của tôi. Tôi rất yêu thương Chấn Quốc vì thực sự cậu bé làm tôi yêu thích qua phần thể hiện trong đêm bán kết. Tôi đã trực tiếp xin lỗi Quốc và gia đình, xin lỗi Hương Giang và Dương Cầm. Mong mọi người thông cảm, tôi xin rút kinh nghiệm" - MC Nguyên Khang chia sẻ.

nguyenkhang (2) 3

 Chấn Quốc khóc nức nở trên sân khấu.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của MC Nguyên Khang không được khán giả chấp nhận. Nhiều ý kiến cho rằng, sự thiếu chuyên nghiệp của người lớn sẽ khiến các bé gặp cú sốc tâm lý.

"Thực sự lời xin lỗi của anh không bù đắp được cho những tổn thương Chấn Quốc phải chịu đựng. Người lớn có chiêu trò cũng đừng đem trẻ con ra tội nghiệp các bé lắm" - tài khoản S. Wori bình luận.

Khán giả B. Tý nhận xét: "Mình không hiểu nổi là vô ý hay cố tình, nhưng việc nhầm lẫn như thế thật khó có thể chấp nhận được, đặc biệt là một chương trình dành cho trẻ em như Giọng hát Việt nhí.

Bọn trẻ còn quá hồn nhiên, nhìn Chấn Quốc thương bao nhiêu thì lại bực bấy nhiêu. Căng thẳng chờ kết quả, vỡ oà khi nghe tên mình Quán quân, và cảm xúc sau đó của em mình không biết dùng từ gì để diễn tả".

nguyenkhang (1)

MC Nguyên Khang.

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019, Minh Tâm - học trò của Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đăng quang Quán quân. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm công bố các thứ hạng, MC Nguyên Khang đọc nhầm bé Chấn Quốc - học trò của Hương Giang và Dương Cầm đoạt Quán quân chứ không phải Minh Tâm. Mãi một lúc sau, anh mới xin lỗi và sửa lại kết quả nhưng hành động này khiến bé Chấn Quốc khóc nức nở trên sân khấu.

Sự cố đọc nhầm cũng làm Nguyên Khang trở thành tâm điểm chỉ trích từ khán giả. Thậm chí, có không ít người hâm mộ thể hiện sự thất vọng vì hành động của anh. Ngoài ra, cư dân mạng "đào" lại những chia sẻ của anh về sự cố MC Steve Harvey đọc nhầm ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và "ném đá" dữ dội.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn