Gây tai nạn rồi bỏ trốn, hoa khôi 'bóc lịch' 4năm rưỡi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Hoa khôi tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vừa lãnh án 4,5 năm tù do hành động gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn.

(VTC News) – Hoa khôi tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vừa lãnh án 4,5 năm tù do hành động gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn.

Mỹ nhân vừa phải ngồi “bóc lịch” trong nhà giam là Trần Minh Nguyệt, 25 tuổi, sống tại Tam Môn, Đài Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Cô đăng quang ngôi tại cuộc thi sắc đẹp tỉnh Chiết Giang năm và được mệnh danh là đệ nhất mỹ nữ Đài Châu. Tuy nhiên, danh tiếng của Minh Nguyệt sớm lụi tàn khi cô sắp sửa phải ngồi nhà đá trong hơn bốn năm.

Hoa khôi tỉnh Chiết Giang Trần Minh Nguyệt. 

Ngày 24/1, trong khi lái xe, Trần Minh Nguyệt đã bất cẩn đâm vào đuôi một chiếc xe phía trước, do va chạm mạnh nên người tài xế đã bị thương nặng và chết trên đường đi cấp cứu. Điều đáng nói là ngay sau khi gây tai nạn, cô đã bỏ mặc nạn nhân rồi thản nhiên lái xe đến một quán rượu, tuy nhiên không lâu sau người đẹp này đã bị cảnh sát tìm ra.

Chiếc xe của Minh Nguyệt bị biến dạng sau tai nạn. 

Trong phiên tòa diễn ra hôm qua 27/3, Trần Minh Nguyệt đã phải nhận án 4 năm 6 tháng tù giam cho hành vi của mình, đồng thời phải bồi thường 700.000 NDT theo yêu cầu từ phía gia đình nạn nhân. Đối với cô hoa khôi Chiết Giang này, sắc đẹp hay tài năng đều không song hành với nhân cách và đạo đức.

 
Người đẹp này sẽ phải "bóc lịch" trong 4 năm rưỡi. 

Sino Sina


Bình luận
vtcnews.vn