Gây rối còn dùng ghế đánh công an

Pháp luậtThứ Hai, 02/05/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Thấy anh Quang điều khiển xe tải ngoài đường, nhóm thanh niên ra gây sự, đánh vỡ kính xe.

(VTC News) – Thấy anh Quang điều khiển xe tải ngoài đường, nhóm thanh niên ra gây sự, đánh vỡ kính xe. Khi công an phường đến giải quyết thì các đối tượng này tiếp tục dùng ghế đánh trả.

Công an quận 5, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hoàng Anh Nhàn (sinh 1989, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú, quận 5), Trịnh Tô Quốc (sinh 1986, ngụ quận 5) để điều tra xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Theo nguồn tin, tại quán ăn số 231 Cao Đạt, phường 1, quận 5 (TP.HCM), anh Nguyễn Ngọc Quang điều khiển xe ô tô tải đến điểm trên thì có 1 nhóm thanh niên (khoảng 8 – 10 thanh niên) đang nhậu. Lúc này có 2 tên trong nhóm trên chạy ra đường đùa giỡn nên anh Quang phải thắng gấp xe lại.

Sau đó, 1 đối tượng đã dùng ghế đập vỡ kính và móp đầu xe tải. Anh Quang đến Công an phường 1 trình báo, 2 cán bộ Công an phường và 3 bảo vệ dân phố đến hiện trường thì nhóm trên dùng ghế tấn công lại.

Cảnh sát 113 - CATP đến hỗ trợ bắt được 2 tên Nguyễn Hoàng Anh Nhàn và Trịnh Tô Quốc. Các đối tượng còn lại trong băng nhóm này đã lên xe chạy thoát. Công an quận 5 tạm giữ Nhàn, Quốc lập hồ sơ xử lý và truy bắt các tên còn lại.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn