Gây chiến với MU, Wenger tố Scholes "chơi bẩn"

Bóng đá AnhThứ Bảy, 21/08/2010 08:48:00 +07:00

(VTC News) - HLV Arsene Wenger đã bất ngờ gây chiến với Manchester United sau khi lên tiếng chỉ trích tiền vệ Paul Scholes là một cầu thủ "chơi bẩn".

(VTC News) - HLV Arsene Wenger đã bất ngờ gây chiến với Manchester United sau khi lên tiếng chỉ trích tiền vệ Paul Scholes là một cầu thủ "chơi bẩn".


Cuộc khẩu chiến âm ỉ giữa HLV Arsene Wenger và người đồng nghiệp Alex Ferguson dường như sẽ bùng phát trở lại sau khi chiến lược gia người Pháp bất ngờ lên tiếng chỉ trích tiền vệ 35 tuổi của Manchester United, Paul Scholes, là một cầu thủ xấu tính.

Paul Scholes bị cáo buộc chơi xấu.

“Đội bóng nào cũng muốn có một cầu thủ tài năng như Paul Scholes trong đội hình. Những hỏi tôi liệu cậu ấy có phải là một cầu thủ chơi đẹp hay không. Tôi sẽ trả lời là không. Đối với tôi, anh ta chơi rất bẩn. Tôi không thích cách cư xử và những phạm lỗi ác ý của anh ta trên sân bóng”, HLV Arsene Wenger thừa nhận.

Cho dù đã sắp 36 tuổi, nhưng ngôi sao người Anh vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng giúp Manchester United giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle trong trận đấu mở màn Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger cho rằng Paul Scholes nhiều tuôi không đồng nghĩa với việc cậu thủ này sẽ chín chắn hơn: “ Bạn già hơn không có nghĩa bạn là một vị thánh".

Khi được hỏi liệu có phải ông đang muốn nói tới tình huống Paul Scholes phạm lỗi ác ý với Jose Reyes trong trận bán kết FA Cup 2004 giữa Arsenal và MU, HLV Arsene Wenger nói: “Đó không phải là lần chơi xấu duy nhất của Paul Scholes. Tôi có thể nhớ một số tình huống chới xấu khác của cậu ta".

Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Pháp chỉ trích cách chơi bóng của các cầu thủ Manchester United. Sau trận thua 2-1 của Arsenal trước MU cuối mùa giải 2008/2009, HLV Wenger cho rằng Darren Fletcher có những va vào bóng ác ý không thể chấp nhận được.

Nguyễn Lập (theo The Sun)


Bình luận
vtcnews.vn