Gậy bi -a đâm xuyên não vẫn sống

Sức khỏeThứ Hai, 22/07/2013 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Một thanh niên đã sống sót kỳ diệu sau khi bị gậy bi-a của một người bạn đâm thẳng vào mắt và xuyên qua não.

(VTC News) - Một thanh niên đã sống sót kỳ diệu sau khi bị gậy bi-a của một người  bạn đâm thẳng vào mắt và xuyên qua não.

Những người có mặt tại quán bar nơi xảy ra tan nạn kinh hoàng này cho biết, Sam Willers, 23 tuổi cùng uống rượu và đánh bi - a với một người bạn trong quán.

Sam hồi phục kỳ diệu sau khi bị gậy bia đâm xuyên não
Sam hồi phục kỳ diệu sau khi bị gậy bi-a đâm xuyên não 

Trong khi đang cùng nhau chơi bi - a, bạn của Sam đã chọc thẳng gậy vào mắt của anh, xuyên qua não và chạm tới cả thành hộp sọ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sam đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, chàng thanh niên này đã bình phục một cách kỳ diệu khi hầu hết các bác sĩ đều cho rằng anh chỉ còn 1% cơ hội sống sót.

Sau khi hoàn tất các bước sơ cứu ban đầu, Sam đã được chuyển tới Bệnh Viện Queen Alexandra, ở Portsmouth để điều trị. Tại đây, tình trạng sức khỏe của anh vẫn vô cùng nguy kịch.

Điều kỳ diệu đã xảy ra với Sam và gia đình sau một thời gian được chăm sóc tại Bệnh viện Queen Alexandra, Sam đã dần dần hồi phục. Sau gần 3 tuần, cuộc sống của chàng thanh niên này đã dần dần ổn định.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn