Gây bão vì chê nhạc Chi Dân, OnlyC như cái chợ, Ngọc Anh chính thức lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/12/2017 14:26:00 +07:00

Trước "gạch đá" từ phía dư luận, nữ ca sĩ Ngọc Anh cho biết cô không hề nói xấu đồng nghiệp mà chỉ là thẳng thắn nói lên quan điểm cá nhân.

Những ngày qua, Ngọc Anh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với phát ngôn chẳng hề kiêng nể đồng nghiệp trong một bài phỏng vấn. "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được", "Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám" - cô nói.

Ngoài ra, giọng ca cô còn đồng tình với quan điểm của nhạc sĩ Dương Cầm khi chê Miu Lê hát dở: "Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm cái gì? Sao lại ném đá Dương Cầm, bạn ấy là nhà sản xuất, bạn ấy có quyền nói về tiềm năng của ca sĩ chứ".

Ngay lập tức nữ ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Thậm chí, không ít khán giả còn có những bình luận "móc mỉa" nhắm tới cô và cho rằng nữ ca sĩ quá kiêu ngạo.

Trước những lời bàn tán và sói mói từ phía dư luận, giọng ca Ta phải xa nhau cho biết: "Tôi đâu có nói xấu đồng nghiệp? Tôi còn không biết hai bạn đó. Tôi nói thẳng và trả lời thẳng đấy chứ.

Khi quý báo hỏi thì tôi trả lời thôi, về âm nhạc, tôi không đơn thuần là người ca sĩ đi hát, tôi cũng là người thưởng thức âm nhạc như các bạn nên khi quý báo hỏi: cô a, cậu b, cô c... hát thế nào thì tôi chỉ trả lời như người nghe thôi? Có gì mà nói xấu nhỉ?

Còn tất nhiên quý báo cũng đặt câu hỏi kiểu như: Chị có thấy như cái chợ không? Có. Chị có thấy hát dở không? Chị có thấy "nhạc sĩ" nói là: Tôi có những bài hát đẳng cấp quốc tế là nói để gây dư luận, để nghe chửi, thì tôi bảo như nào là tiêu chuẩn quốc tế? Thì thế là nói xấu? 

Tôi chỉ nói thẳng thôi, ai làm nghề cùng tôi hơn 20 năm nay ai chả biết tôi gái Quảng Ninh nên thẳng lắm, không có vòng vo, còn muốn gì là tôi gọi điện thẳng nói chuyện ngay. Tôi đâu có ngại ai trong các cậu a,b,c mà phải đi nói xấu nhỉ?".

batch_chongmatvoisuthaydoicuangocanh-1410380

Ngọc Anh: "OnlyC, Chi Dân là ai?", đáp lại nhiều độc giả cũng hỏi tương tự: "Ngọc Anh là ai".

Thêm vào đó, Ngọc Anh cũng chia sẻ Only C và Dương Cầm chỉ đáng tuổi cháu nên càng không có chuyện cô nói xấu hai đồng nghiệp. "Nếu mai này gặp thì tôi vẫn nói thẳng vậy thôi" - nữ ca sĩ bộc bạch.

Video: Phần thi của Miu Lê trong "Sao đại chiến"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn