Gây án mạng chỉ vì người yêu nghe điện thoại

Pháp luậtThứ Tư, 27/06/2012 12:48:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc đang hẹn hò thì Thảo “bận” phải nghe điện thoại từ số lạ gọi đến. Tức giận Hiệp đã hãm hại bạn gái.

(VTC News) – Trong lúc đang hẹn hò thì Thảo “bận” phải nghe điện thoại từ số lạ gọi đến. Tức giận và nghĩ rằng Thảo đang có người khác, Hiệp nảy sinh ý định hãm hiếp bạn gái.








Bị cáo Hiệp tại tòa  
Ngày 26/6, Tòa án nhân dân TP.HCM đã xét xử phiên sơ thẩm và tuyên tử hình về tội “giết người”, “hiếp dâm” đối với bị cáo Ngô Phùng Hiệp (SN 1988, ở Kiên Giang) và 2 năm tù về tội “không tố giác tội phạm” đối với bị cáo Lương Văn Bằng (SN 1982, ở Tuyên Quang).


Theo hồ sơ vụ án, Hiệp là nhân viên bảo vệ của Công ty Toàn Việt và được phân công bảo vệ cho quán ăn Lộng Gió. Một lần lang thang trên mạng, Hiệp đã làm quen với chị Bùi Thị Ngọc Thảo và sau một thời gian nói chuyện qua lại, cả hai có quan hệ tình cảm với nhau.

Ngày 13/9/2010, Hiệp chở Thảo đến quán ở bờ sông Sài Gòn – nơi Hiệp đang làm bảo vệ để tâm sự. Trong lúc cả hai đang ngồi nói chuyện thì Thảo có điện thoại từ số lạ gọi đến.

Thấy Thảo cứ mải nói chuyện mà không tập trung vào câu chuyện giữa hai người, nghĩ rằng Thảo đang có tình cảm với người con trai khác nên Hiệp nảy sinh ý định giao cấu sau đó sẽ chia tay.


Để thực hiện hành vi của mình, Hiệp khống chế Thảo nhưng đã bị chống cự quyết liệt. Đang trong giờ canh chòi thì nghe thấy tiếng động, Bằng lấy đèn rọi vào chòi nhưng khi nhìn thấy Hiệp và Thảo đang giằng co nhau, Bằng bỏ đi.

Giở trò đồi bại với người yêu không được, Hiệp dùng dao cứa cổ rồi bịt miệng nạn nhân cho đến chết.

Gây án xong, Hiệp kéo lê xác nạn nhân ra khỏi chòi chừng 20m để vứt xuống sông Sài Gòn phi tang. Nhìn thấy vậy nhưng Bằng vẫn lẳng lặng không nói gì. Còn Hiệp vứt xác nạn nhân xong quay lại xóa sạch hiện trường rồi bỏ trốn.

Ngày 1/10/2010, Hiệp giật chiếc điện thoại của một người phụ nữ và mang đi bán thì bị bắt.

Dương Bình

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn