Gấu Ted đã trở lại 'lợi hại hơn xưa'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/07/2015 05:50:00 +07:00

Sau thành công của phần 1, bộ phim tâm lý hài Ted 2 với hình ảnh chú Gấu đầy chiêu trò sẽ tiếp tục ra mắt công chúng.

(VTC News) - Sau thành công của phần 1, bộ phim tâm lý hài Ted 2 với hình ảnh chú Gấu đầy chiêu trò sẽ tiếp tục ra mắt công chúng. 

ted2
 Gấu Ted 'không thể bựa hơn' đã quay trở lại
Cuối tháng 6 vừa qua, tác phẩm điện ảnh này vừa chính thức công chiếu tại New York với sự tham gia của dàn diễn viên trong phim gồm Jessica Barth, Amanda Seyfried, Morgan Freeman...

Câu chuyện của Ted 2 xoay quanh chú gấu Ted, nhưng trái với hình ảnh gấu bông Teddy hiền lành, thân thuộc bên các em nhỏ, nhân vật này trong phim được xây dựng với những hành vi hài hước. Xuyên suốt 108 phút trên màn ảnh, khán giả như được phiêu lưu với những tràng cười cùng Ted và những người bạn.
ted2
 Ted hài hước với nhiều chiêu trò trong phần 1 được nhiếu khán giả yêu thích

ted2
 Và trong phần 2 này, anh chàng đang đấu tranh cho quyền công dân của mình
Trong phần phim mới nhất này, chú gấu (Seth MacFarlane lồng tiếng) tiếp tục hành trình cùng John (Mark Wahlberg) tìm tới luật sư Samantha Leslie Jackson (Amanda Seyfried) đấu tranh cho quyền công dân của mình, để được công nhận là một con người.

Ted làm điều này vì muốn kết hôn và sinh con cùng bạn gái Tami – Lynn (Jessica Barth). Ngoài nội dung hài hước, Ted 2 còn mang thông điệp muốn tìm lại sự công bằng với những người sinh ra đã khác biệt trong xã hội. “Họ từ chối anh những quyền lợi mà người khác đang được hưởng chỉ vì anh khác biệt”.
 'Này, Ted tớ cũng là một công dân đấy nhé!'
Trở lại màn ảnh lần này, Seth MacFarlane tiếp tục giữ cương vị biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên lồng tiếng. Hợp tác sản xuất bộ phim là Scott Stuber từ Công ty Bluegrass Films cùng Jason Clarke và John Jacobs.
ted2
 Đừng nghĩ anh chàng chỉ là gấu bông, anh am hiểu 'tất tần tật' đấy

ted2
 Hãy xem điều gì thú vị Ted tớ sẽ mang đến trong phần 2 này

Ted 2 sẽ tạo nên làn sóng cười 'điên đảo' khi ra rạp vào 17 - 7 tới đây trên toàn quốc.

Ngọc Uyển

Bình luận
vtcnews.vn