Gạt Real, Neymar chính thức chọn Barca?

Thể thaoThứ Sáu, 19/04/2013 07:33:00 +07:00

(VTC News) - Neymar đang ở gần Barca hơn bao giờ hết khi tiền đạo người Brazil sẽ đến xứ Catalan để thương thảo về hợp đồng trong tháng 7 tới

(VTC News) - Neymar đang ở gần Barca hơn bao giờ hết khi tiền đạo người Brazil sẽ đến xứ Catalan để thương thảo về hợp đồng trong tháng 7 tới.


Được đánh giá là tài năng sáng giá nhất xứ samba vào thời điểm hiện tại, Neymar được rất nhiều ông lớn ở châu Âu để ý, trong đó đương nhiên có Real Madrid và Barca.
Neymar và Messi sắp là đồng đội của nhau? 

Bản thân tiền đạo 21 tuổi này cũng xác định điểm đến tiếp theo của anh chỉ có thể là 1 trong 2 đội bóng hàng đầu thế giới này, không chỉ bởi La Liga tôn thờ lối đá kỹ thuật (giống Neymar), mà ở 2 tập thể này, ngôi sao của Santos có thể chơi bóng cùng những người giỏi nhất hành tinh.
Vì lẽ đó, cả Real lẫn Barca đều đã có những cuộc chiến không khoan nhượng để tranh giành viên ngọc quý Brazil. Tuy nhiên, có vẻ như cuối cùng, phần thắng đã nghiêng về đội chủ sân Nou Camp.
Một nguồn tin thân cận từ Neymar cho hay, sau khi cầu thủ này chơi bóng ở Confederation Cup tại quê nhà, anh sẽ bay sang Barcelona để bàn về chuyện hợp đồng trong tương lai. Nguồn tin này thậm chí còn tiết lộ luôn cả thời điểm chân sút trẻ tới xứ Catalan, đó là vào ngày 9/7.
Điều này được cho là hợp lý bởi đầu tuần này, cha của Neymar (cũng là người đại diện của anh) đã cùng   Andre Curry (người đứng đầu các vụ chuyển nhượng của Barca ở Nam Mỹ) đã ăn tối cùng nhau. Xem ra việc khán giả được chứng kiến Neymar song kiếm cùng Messi chỉ còn là vấn đề thời gian.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn