Gạt bỏ mâu thuẫn, Messi mời Ronaldo dự đám cưới

Thể thaoChủ Nhật, 30/04/2017 17:49:00 +07:00

Messi quyết định sẽ “gửi thiệp hồng” tới kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo.

Trang tin Ratingcero của Argentina tiết lộ Messi vừa quyết định điền tên Ronaldo vào danh sách khách mời dự đám cưới của anh với Antonella. Đám cưới của năm trong thế giới bóng đá này được lên lịch tổ chức tại quê nhà Rosario của Messi và Antonella vào ngày 24/6 năm nay. 24/6 cũng chính là sinh nhật của Messi.

Hinh anh

 Messi mời siêu kình địch Ronaldo dự đám cưới.

Ratingcero ước đoán đám cưới của Messi và Antonella sẽ thu hút ít thì cũng cỡ hơn 600 khách mà nhiều thì có thể tới cả nghìn khách. Song chắc chắn Ronaldo sẽ là cái tên đáng chú ý nhất trong số những nhân vật vinh dự được Messi và Antonella gửi thiệp hồng.

Tại sao Messi quyết định mời Ronaldo dự đám cưới của mình? Hai anh là kỳ phùng địch thủ của nhau, Barcelona và Real lại là đối thủ không đội trời chung kia mà.

Nguồn tin kể trên cho hay thực ra Messi có ấn tượng tốt về Ronaldo hơn nhiều người tưởng. Còn nhớ ở gala trao giải Quả bóng vàng FIFA hồi tháng 1 năm ngoái, Ronaldo mang đến ngạc nhiên thú vị cho tất cả mọi người với hành động bắt tay Antonella và chào hỏi cô rất lịch thiệp khi họ cùng ngồi hàng ghế đầu ở sự kiện này. Thấy bảo Antonella và Messi đều cảm kích với thiện chí của Ronaldo.

Video: Messi nhổ chiếc răng bị gãy khi đi trong đường hầm Bernabéu

Trước đó 1 năm, cũng bên lề gala trao giải Quả bóng vàng FIFA, Ronaldo chủ động bảo quý tử Cristianinho của anh ra chào hỏi Messi. Ronaldo còn khoe với Messi rằng Cristianinho rất hay xem các clip về Messi và còn hay nói về Messi nữa. Với những biểu hiện thiện chí như vậy, Ronaldo xứng đáng nhận thiệp hồng của Messi.

Messi có lòng định mời Ronaldo. Nhưng liệu Ronaldo có dạ, nhận lời mời của Messi? Có thể Ronaldo sẽ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Messi và Antonella. Nhưng gần như chắc chắn CR7 sẽ chẳng thể bay sang Rosario uống rượu mừng với Messi.

Không nói đến mối thâm thù truyền kiếp giữa Real và Barca ở đây. Cái chính là hè này Ronaldo sẽ bận làm nhiệm vụ quốc gia. Anh bận cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, với tư cách nhà ĐKVĐ châu Âu, góp mặt vào Confederations Cup 2017. Giải đấu này diễn ra tại Nga từ ngày 17/6 đến ngày 2/7 năm nay. Mà lịch cưới của Messi lại là ngày 24/6.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn