Gareth Bale giá 50 triệu bảng, Inter chạy làng

Thể thaoThứ Sáu, 05/11/2010 07:48:00 +07:00

(VTC News) - Trước con số 50 triệu bảng mà Tottenham đặt ra cho Gareth Bale, chủ tịch Inter Massimo Moratti đã tuyên bố “Chúng tôi không điên”.

(VTC News) - Trước con số 50 triệu bảng mà Tottenham đặt ra cho Gareth Bale, chủ tịch Inter Massimo Moratti đã tuyên bố “Chúng tôi không điên”.


Màn trình diễn đạt điểm 10 của “Ryan Giggs mới” đêm thứ 3 đã khiến Tottenham ngay lập tức nhận ra rằng Gareth Bale sẽ trở thành mục tiêu của các đại gia châu Âu.

Vì vậy BLĐ của Spurs đã cảnh báo với Inter: Trả 50 triệu bảng hoặc là đi chỗ khác. Tất nhiên, lời thách thức đó thực chất nhằm buộc Inter cũng như bất kỳ cặp mắt cú vọ nào phải hiểu rằng Tottenham sẽ không đời nào bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ. Và lời thách thức đó được kèm thêm với tuyên bố gắn bó lâu dài cùng sân White Hart Lane của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Gareth Bale (phải) được Tottenham đặt giá 50 triệu bảng.

Gareth Bale đã gây được ấn tượng lớn với Rafael Benitez khi lập hat-trick tại San Siro và sau đó kiến tạo 2 bàn thắng trong trận lượt về giữa Tottenham và Inter. Tờ Marca đã gọi anh là “Ma thuật” còn Maicon phải lên tiếng thừa nhận: “Bale đơn giản là không thể nắm bắt được”.

Nhưng Benitez sẽ phải thất vọng khi biết rằng ngài chủ tịch Massimo Moratti sẽ không chấp nhận cái giá 50 triệu bảng. “Bale? Cậu ta đã chơi rất hay ở cả 2 lần đối đầu với chúng tôi, nhưng không có nghĩa là chúng tôi sẽ chạy theo cậu ta đến cùng. Chúng tôi không điên”.

“Cậu ta mới chỉ 21 tuổi và còn phải thể hiện nhiều. Không thể trả 50 triệu bảng cho một cầu thủ đột nhiên chơi hay chỉ trong 2 trận đấu được. Có thể trong tương lai, chúng ta hãy nói tới chuyện này”.

Moratti: "Chúng tôi không điên".

Chân lý của Rockerfeller: “Cái gì không thể mua được bằng tiền có thể mua được bằng rất nhiều tiền”. Inter rút thì đã có kẻ mạnh thế hơn nhảy vào. Tờ The Sun cho hay Man City sẽ nhảy vào cuộc đua tranh tiền vệ người xứ Wales và sẵn sàng đáp ứng cái giá 50 triệu mà Tottenham đặt ra. Hiện chưa có sự xác nhận từ phía The Citizens, nhưng Roberto Mancini chắc cũng phải suy tính xem có nên trao thêm cơ hội cho David Silva hay không.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn