Gặp U23 Việt Nam, U23 Malaysia thủng hàng công

Thể thaoThứ Sáu, 27/03/2015 02:46:00 +07:00

HLV Razip Ismail đang đau đầu khi các tiền đạo tốt nhất của ông gặp chấn thương trước trận gặp U23 Việt Nam ở vòng loại giải U23 châu Á

HLV Razip Ismail đang đau đầu khi các tiền đạo tốt nhất của ông gặp chấn thương trước trận gặp U23 Việt Nam ở vòng loại giải U23 châu Á.

Với thực lực vượt trội, U23 Nhật Bản gần như nắm chiếc vé nhất bảng I vòng loại U23 châu Á năm nay. Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia vì thế mang tính chất quan trọng, nhằm lọt vào nhóm năm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để giành vé dự vòng chung kết năm 2016.
Ông Ismail tự tin có thể đánh bại U23 Việt Nam 
U23 Malaysia chơi trên sân nhà có đôi chút lợi thế nhưng cũng gặp khó khăn về nhân sự. Hai tiền đạo tốt nhất của U23 Malaysia là Shafiq Shaharuddin và Ramzi Haziq Mohamad chấn thương, không thể góp mặt ở trận gặp U23 Việt Nam, cũng như hai trận sau đó với Macau và Nhật Bản.

"Hàng công là mối lo ngại lớn nhất. Chúng tôi chỉ ghi được ba bàn trong năm trận giao hữu. Rõ ràng việc vắng Shafiq là nỗi thất vọng lớn. Hàng công của chúng ta không đủ mạnh", HLV  Ismail phát biểu trên tờ The Star (Malaysia).

Để chữa cháy, Ismail đưa hai cầu thủ tiền vệ cánh lên làm tiền đạo là Muhammad Farhan Roslan và Mohd Ridzuan Abdunloh.

Một cầu thủ khác mà U23 Việt Nam cần chú ý là Nazmi, tiền vệ có khả năng quan sát tốt và là nhạc trưởng ở tuyến giữa của U23 Malaysia.

Cũng trong bài viết này, các cầu thủ U23 Malaysia tỏ ra tôn trọng đội bóng của Toshiya Miura. Thủ môn Mohd. Fahran Abu Bakar chia sẻ: "Dựa vào băng hình và kinh nghiệm của những đồng đội từng đối đầu với Việt Nam, chúng tôi biết họ rất mạnh. Họ rất giỏi chơi phản công vì có những tiền đạo nhanh nhẹn. Nếu có bóng, chúng tôi sẽ rất lưu ý phòng ngự".

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn