Gặp Thái Lan, Iraq, HLV Miura bắt tuyển Việt Nam chơi bóng ngắn

Thể thaoThứ Tư, 30/09/2015 08:00:00 +07:00

Tuyen Viet Nam - HLV Miura yêu cầu đội tuyển Việt Nam tập chủ yếu với các miếng phối hợp bóng ngắn, tầm thấp và các cầu thủ phải di chuyển khá nhiều.

(VTC News) Buổi tập chiều qua của đội tuyển Việt Nam diễn ra chủ yếu với các miếng phối hợp bóng ngắn, tầm thấp và các cầu thủ phải di chuyển khá nhiều.

Chia sẻ về ý đồ của HLV Miura, 2 cầu thủ Huy Toàn và Duy Mạnh cùng khẳng định rằng ông thầy người Nhật muốn các học trò khắc chế lối chơi của 2 đối thủ sắp tới đặc biệt là Iraq, đối thủ có thể hình vượt trội so với tuyển Việt Nam. "Thể hình của họ rất to lớn nên cầu thủ Việt Nam sẽ không thể tranh chấp bóng bổng được. Vì vậy HLV Miura muốn cả đội chơi giãn biên và không chơi bóng bổng", Huy Toàn nói.
 Huy Toàn cho rằng khối lượng vận động hiện tại không có sự khác biệt so với những lần trước. (Ảnh: Vân Hà)
Cũng theo chia sẻ của cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng thì do V-League đã kết thúc được 1 tuần, nên hầu hết các cầu thủ đều cảm thấy mệt sau mỗi buổi tập. Huy Toàn khẳng định khối lượng vận động cũng tương tự như những lần tập trung trước đây. Nhưng do các cầu thủ đã nghỉ xả hơi nên thể lực chưa đảm bảo khi trở lại tập luyện cường độ cao.

Còn Duy Mạnh thì cho rằng ông thầy của mình luôn nghiêm khắc và muốn buổi tập đạt kết quả cao nhất: "Triết lý của thầy Miura rất tốt. Em nghĩ mình phải cố gắng thể hiện được bản thân và phát huy được những tốt chất. Là tiền vệ trung tâm, em phải liên tục tham gia tấn công cũng như phòng thủ để đáp ứng yêu cầu của BHL".
"Thái Lan và Iraq là 2 đội bóng rất mạnh và toàn đội phải nỗ lực tối đa, tập trung cao độ để đạt được kết quả tốt ở 2 trận đấu sắp tới", Duy Mạnh nói thêm.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn