Gặp tài xế taxi tông thẳng tên cướp giật túi xách phụ nữ

Pháp luậtThứ Sáu, 21/04/2017 15:18:00 +07:00

Phát hiện tên cướp giật túi xách của người phụ nữ đang tẩu thoát, tài xế taxi đã nhanh trí điều khiển xe tông ngã tên cướp.

Ngày 21/4, trả lời VTC News, Công an phường 2 (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết đang điều tra, truy xét nhóm thanh niên cướp giật túi xách phụ nữ xảy ra trên địa bàn vào sáng 20/4.

Trước đó, khoảng 6h ngày 20/4, anh Nguyễn Văn Hoàng (tài xế taxi Mai Linh) điều khiển xe lưu thông trên đường Hoàng Văn Thụ hướng về sân bay Tân Sơn Nhất.

Hinh anh Tai xe taxi tong nga ten cuop giat tui xach phu nu 3

 Hiện trường vụ tài xế tông ngã tên cướp giật túi xách. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Khi đến đoạn cầu vượt Lăng Cha Cả (phường 2, quận Tân Bình), anh Hoàng phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe ngược chiều lao đến giật phăng túi xách của người phụ nữ đang đứng đón xe ra sân bay rồi tăng ga tháo chạy.

Lúc này, anh Hoàng đã dũng cảm, dùng xe tông thẳng vào tên cướp, khiến người này té ngã ra đường. Bị đâm bất ngờ, tên cướp hoảng loạn, bỏ lại túi xách rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Hinh anh Tai xe tong ten cuop giat tui xach phu nu o Sai Gon

 Tài xế Hoàng kể lại vụ việc với. (Ảnh: Quang Hải)

Ngay sau đó, anh Hoàng đã đến Công an phường 2 trình báo sự việc và trả lại túi xách cho người phụ nữ.

Chia sẻ về hành động trên, anh Hoàng cho rằng đó là việc làm bình thường, nên làm của mỗi người dân khi chứng kiến hành vi vi phạm pháp luật.

"Thấy chuyện bất bình nên tôi ra tay cứu giúp người gặp nạn thôi. Trước đây, tôi từng chứng kiến nhiều vụ cướp giật nhưng không có cơ hội ra tay. Lần này có cơ hội là tôi ra tay liền", anh Hoàng chia sẻ.

Video: Nhóm cướp giật dây chuyền giữa ban ngày

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn