Gặp sự cố hài hước, trọng tài trận U23 Việt Nam được CĐV động viên nhiệt tình

Thể thaoThứ Bảy, 23/03/2019 07:13:00 +07:00

Trọng tài chính Mohammad Makhdmeh gặp sự cố hài hước và suýt phải rời sân trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei.

 Video: Trọng tài nén đau làm nhiệm vụ, CĐV Việt Nam vỗ tay nhiệt liệt

trong tai u23 viet nam brunei

Tình huống hi hữu xảy ra vào khoảng phút thứ 14 của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei. Trọng tài Mohammad Makhdmeh va vào một cầu thủ U23 Brunei và bị ngã.

trong tai u23 viet nam brunei

Sau khi đứng dậy, vị vua áo đen đã thổi còi tạm dừng trận đấu rồi lại ngồi thụp xuống sân với vẻ mặt nhăn nhó. Cú va chạm khiến ông Makhadmeh bị đau.

trong tai u23 viet nam brunei

Số 14 của U23 Brunei, Martin Haddy là người đã "phạm lỗi" với trọng tài chính khiến trận đấu bị gián đoạn một lúc.

trong tai u23 viet nam brunei

Ông Makhadmeh gọi trọng tài thứ tư Bijan Heidari trợ giúp. Có lẽ không ít người tưởng rằng Ban tổ chức sẽ phải thực hiện sự thay đổi nhân sự ở vị trí cầm còi, điều hiếm khi xảy ra trong một trận bóng đá.

trong tai u23 viet nam brunei

Tuy nhiên ông Makhadmeh vẫn có thể tiếp tục làm nhiệm vụ. Ông chỉ tập tễnh một lúc, sau đó vận động như bình thường và vẫn theo kịp được các pha bóng. Các khán giả trên sân Mỹ Đình

trong tai u23 viet nam brunei

Ông Makhadmeh trong hiệp 2 liên tục "tặng quà" cho U23 Việt Nam. Vị vua áo đen người Jordan, từng làm trợ lý trong tổ trọng tài bắt trận chung kết U23 châu Á 2018, đã thổi phạt đền U23 Brunei 2 lần và tặng cho đội bóng này một chiếc thẻ đỏ. 

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn