Gặp mặt ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Thời sựChủ Nhật, 11/10/2015 03:18:00 +07:00

Nhân ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, các luật sư, công ty luật, giảng viên, sinh viên trường luật và các cơ quan truyền thông báo chí tại TP.HCM đã tổ

(VTC News) - Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, các luật sư, phóng viên, giảng viên và sinh viên trường luật tổ chức gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm pháp lý. 

Nhân ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, các luật sư, công ty luật, giảng viên, sinh viên trường luật và các cơ quan truyền thông báo chí tại TP.HCM đã tổ chức giao lưu, học hỏi, chia sẻ các vụ việc qua góc nhìn pháp lý.
 Các luật sư chia sẻ kinh nghiệm pháp lý. Ảnh: Phan Cường

Các luật sư như Nguyễn Kiều Hưng (Hãng luật Giải phóng), Võ An Đôn (tỉnh Phú Yên), Phạm Công Út (nguyên thẩm phán quận 8)... thường xuyên tư vấn cho các phóng viên báo chí liên quan đến pháp lý.
Trong ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, các luật sư, công ty luật đã quyết định tài trợ học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi tại các trường luật. 
 Các sinh viên trường luật được trao tặng học bổng. Ảnh: Phan Cường
Tháng 10/2013 Liên đoàn Luật sư Việt Nam chính thức công bố quyết định số 149/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ công nhận 10/10 là ngày truyền thống Luật sư Việt Nam. 
Hiện nay, nghề luật sư đã chính thức được tôn vinh là một nghề có bề dày truyền thống, cần được củng cố, giữ gìn.
Video doanh nhân TP.HCM phản đối hành vi ngang ngược của Trung Quốc  

Huy Cường
Bình luận
vtcnews.vn