Gặp đội bóng Indonesia, Quế Ngọc Hải không tính chuyện phục thù thất bại AFF Cup

Thể thaoThứ Hai, 05/03/2018 14:59:00 +07:00

Quế Ngọc Hải cho rằng trận đấu SLNA vs Persija Jakarta không giống các cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển quốc gia Việt Nam và Indonesia.

15h30 chiều mai 6/3, SLNA bước vào trận đấu thứ ba ở vòng bảng AFC Cup gặp đối thủ Persija Jakarta (Indonesia). Cặp đấu này gợi lại cho người hâm mộ những ký ức về các cuộc đối đầu giữa 2 bóng đá Việt Nam và Indonesia trong quá khứ ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên cả HLV Nguyễn Đức Thắng và đội trưởng Quế Ngọc Hải của SLNA đều cho rằng những duyên nợ của 2 đội tuyển không liên quan đến đấu trường CLB. Cá nhân Quế Ngọc Hải không coi trận đấu với Persija Jakarta là cơ hội "phục thù" trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia ở AFF Cup 2016.

que ngoc hai

 Quế Ngọc Hải từng góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam thua Indonesia ở AFF Cup 2016.

"Đó là chuyện ở cấp độ đội tuyển. Hiện tại tôi và toàn đội chỉ tập trung vào trận đấu và không suy nghĩ nhiều về những trận đấu đã qua. Chúng tôi cố gắng thi đấu hết mình dành tặng CĐV một kết quả tốt", hậu vệ sinh năm 1993 chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Tôi nghĩ đó là sự so sánh khập khiễng. Chúng tôi là CLB, 2 đội tuyển là 2 tập thể đồng đều với những cá nhân ưu tú nhất của 2 nền bóng đá", HLV Đức Thắng cho biết.

Hiện tại, SLNA đang là đội đứng đầu bảng H sau 2 lượt trận vòng bảng AFC Cup. Thầy trò HLV Đức Thắng có 2 chiến thắng và chưa thủng lưới bàn nào, là CLB Đông Nam Á có thành tích tốt nhất. Đối thủ của SLNA trong trận đấu ngày mai, CLB Persija Jakarta là đội xếp hạng tư giải VĐQG Indonesia mùa giải 2017.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn